ไอบิส สไตล์ เชียงใหม่ (Ibis Styles Chiang Mai) สะดวกสบายในราคาเบาๆ

ไอบิส สไตล์ เชียงใหม่ (Ibis Styles Chiang Mai) สะดวกสบายในราคาเบาๆ

ไอบิส สไตล์ เชียงใหม่ (Ibis Styles Chiang Mai)  สะดวกสบายในราคาเบาๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชียงใหม่ เมืองท่องเที่ยวแห่งดินแดนภาคเหนือ ใครไปหลงรัก ใครไปก็ติดใจ สนุก! ท่องเที่ยว บินลัดฟ้าไปแอ่วเชียงใหม่ครั้งล่าสุด นอกจากจะวางแผนเที่ยวเชียงใหม่ในมุมใหม่ๆ และอัพเดตร้านอาหารอร่อยชิมให้หนำใจแล้ว สิ่งหนึ่งที่ต้องวางแผนและหาข้อมูลอย่างดีก่อนไปเชียงใหม่ทุกๆ ครั้ง ก็คือ ที่พักแสนสบายและสะดวกในการเดินทาง


ครั้งนี้ สนุก! ท่องเที่ยว มีพี่แสนใจดีทำงานด้านโรงแรม แนะนำว่า ไอบิส สไตล์ เชียงใหม่ (Ibis Styles Chiang Mai) โรงแรมเก๋ไก๋สไตล์โมเดิร์น ใกล้สี่แยกภูคำ น่าไปพักมากเลย เพราะสามารถเดินทางไปยังแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ ภายในระยะเวลาไม่เกิน 15 นาที อาทิ สวนสัตว์เชียงใหม่ ไนต์ซาฟารี งานพืชสวนโลก กาดสวนแก้ว ถนนคนเดิน ประตูท่าแพ หรือถนนนิมมาเหมินทร์ แหล่งแฮงค์เอ้าท์สุดชิค ก็ใกล้นิดเดียว ว่าแล้ว สนุก! ท่องเที่ยว ไม่รอช้า รีบกริ๊งกร๊างไปจับจองห้องพักแสนสบาย และตั้งหน้าตั้งตารอไปแอ่วเชียงใหม่แบบนับวันเลยทีเดียว

เมื่อมาถึงเชียงปุ๊บ เราก็ตรงดิ่งไปเช็คอินที่ ไอบิส สไตล์ เชียงใหม่ (Ibis Styles Chiang Mai) ในทันใด โรงแรมแห่งนี้เดินทางไปง่ายจริงๆ ใช้เวลาเดินทางจากจากสนามบินเดี๋ยวเดียวก็ถึงแล้ว 

ก่อนเช็คอิน ด้านหน้าเคาร์เตอร์มีโซฟานุ่มๆ ให้นั่งพักผ่อน และมีขนมกับน้ำให้บริการแก้หิวด้วย ตรงนี้โดนใจมากๆ เลยอะ การให้บริการของพนักงานก็ยิ้มแย้มแจ่มใสเป็นกันเอง ระบบการให้บริการที่ทันสมัยมากๆ

ห้องพัก มีให้บริการจำนวน 166 ห้อง มีทั้งแบบสแตนดาร์ด และสุพีเรีย การตกแต่งเน้นสไตล์เดิร์น กว้างขวาง ห้องน้ำเปียกแห้งแยกเป็นสัดส่วน

ทุกห้องมีระบบการให้บริการอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง ให้บริการฟรี สามารถติดตามข่าวสารและท่องโลกอินเตอร์เน็ตได้ทุกเวลา

หน่วยงานไหนจะจัดสัมมนา ที่นี่ก็มีห้องประชุม ที่รองรับลูกค้าได้ถึง 150 คน ส่วนอาหารเช้ากินได้ตั้งแต่ 06.30-10.30 น. มีเมนูให้เลือกทั้งอาหารไทยและนานาชาติ รสชาติอร่อยมากๆ 

สำหรับนักเดินทางที่กำลังจะไปเชียงใหม่ แล้วต้องการหาที่พักที่สะดวกสบาย ทันสมัย และดูแลลูกค้าแบบเป็นกันเองแล้วละก็ ไอบิส สไตล์ เชียงใหม่ คือคำตอบสำหรับการแอ่วเหนือของคุณเลยละเจ้า

ไอบิส สไตล์ เชียงใหม่ (Ibis Styles Chiang Mai)

ที่ตั้ง: 79 ม. 1 ถนนคันคลอง-ชลประทาน อ. เมือง จ. เชียงใหม่

โทรศัพท์ 053 908 888

เว็บไซต์: www.ibis.com

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook