แล่นใบนานาชาติ เคป พันวา โฮเทล ภูเก็ต เรสวีค ฉลองครบรอบ 10 ปี

แล่นใบนานาชาติ เคป พันวา โฮเทล ภูเก็ต เรสวีค ฉลองครบรอบ 10 ปี

แล่นใบนานาชาติ เคป พันวา โฮเทล ภูเก็ต เรสวีค ฉลองครบรอบ 10 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การแข่งขันเรือใบนานาชาติ เคป พันวา โฮเทล ภูเก็ต เรสวีค 2013 พรีเซ็นต์โดย เมาท์ เกย์ รัม (Mount Gay Rum) พร้อมจัดยิ่งใหญ่ฉลองครบรอบ 10 ปี คาดมีนักแล่นใบเข้าร่วมมากมายจากทั่วโลก ระหว่างวันที่ 17 - 21 กรกฎาคม 2556 นี้ การแข่งขันจะจัดขึ้น ณ โรงแรมเคป พันวา ภูเก็ต ซึ่งจะเป็นสัปดาห์ที่จะเต็มไปด้วยการแข่งขันเรือใบที่น่าตื่นเต้น พร้อมด้วยกิจกรรมสังสรรค์บนชายหาดที่สนุกสนาน รวมถึงงานเลี้ยงพิธีเปิดคอนเซ็ปต์แคริบเบียนอันน่าตื่นตาตื่นใจ และปิดท้ายด้วยการ์ล่าดินเนอร์ พิธีปิดและมอบรางวัลอย่างอลังการโดยโรงแรมเคป พันวา ภูเก็ต

มิสเตอร์ไบรอน โจนส์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มีเดีย บิสิเนส เซอร์วิส จำกัด ผู้จัดการแข่งขันเรือใบนานาชาติ เคป พันวา โฮเทล ภูเก็ตเรสวีค 2013 เปิดเผยว่า "การจัดในปีนี้ นับว่าเป็นปีแห่งประวัติศาสตร์การแข่งขัน ตลอด 9 ปีที่ผ่านมา ภูเก็ต เรสวีค ประสบความสำเร็จในฐานะเป็นรีกัตต้าที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งของเอเชีย ในปีนี้เราเตรียมฉลองการแข่งขันครบรอบ 10 ปี และมุ่งมั่นที่จะจัดการแข่งขันให้ดีเยี่ยมในทุกๆ ปีต่อไป"

โรงแรมเคป พันวา ภูเก็ต เป็นโรงแรมสุดหรูตั้งอยู่บนแหลมพันวา จ. ภูเก็ต และเป็นโรงแรมที่เหมาะแก่การเป็นสถานที่จัดการแข่งขันเรือใบนานาชาติชั้นนำ เนื่องด้วยภาพลักษณ์ที่โดดเด่นในระดับนานาชาติ มีชายหาดที่เป็นส่วนตัวด้านหน้าโรงแรม มีท่าจอดเรือส่วนตัว และชายทะเลนอกชายฝั่งที่เหมาะต่อการแข่งขันเรือใบอยู่ใกล้กับที่ตั้งของโรงแรม โดยปีที่ผ่านมาเป็นปีแรกที่ โรงแรมเคป พันวา ภูเก็ต เป็นผู้สนับสนุนหลัก และเป็นเจ้าภาพสถานที่จัดงาน และประสบความสำเร็จได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้เข้าร่วมงาน จึงได้ตัดสินใจสนับสนุนการแข่งขันต่อเนื่องในฐานะผู้สนับสนุนหลักและมุ่งมั่นที่จะเป็นเจ้าภาพให้ดีที่สุดจนถึงปี 2558

คุณธีรวัลคุ์ ปังศรีวงศ์ ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาโครงการ ในเครือเกษมกิจ โฮเทลส์ กล่าวว่า "เรารู้สึกยินดีที่ได้มีส่วนร่วมกับการแข่งขันเรือใบนานาชาติภูเก็ต เรสวีค และให้การสนับสนุนต่อเนื่องอีกสองปี ซึ่งเป็นการร่วมมืออย่างลงตัวระหว่างการแข่งขันเรือใบที่ได้รับรางวัลการันตี และโรงแรมเคป พันวา ภูเก็ต ที่มีความโดดเด่นในเรื่องของโลเกชั่น และความหรูหราของที่พัก ตลอดจนสิ่งอำนวยความสะดวกสบายระดับชั้นนำ ในการจัดเมื่อปีที่แล้ว เราได้รับการตอบรับที่ดีจากนักแล่นใบทั่วโลกและแขกที่เข้าพัก ดังนั้น เราจึงมุ่งมั่นที่จะดำเนินการตามเป้าหมายในปีนี้และปีต่อไป ทั้งนี้ ต้องขอขอบคุณผู้จัดการแข่งขันคือ บริษัท อิมเมจ เอเชีย จำกัด และบริษัท มีเดีย บิสิเนส เซอร์วิส จำกัด การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สมาคมแข่งเรือใบแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ และอ่าวฉลองยอชท์คลับ ที่เข้าร่วมสนับสนุนเป็นอย่างดีในครั้งนี้"

เคป พันวา โฮเทล ภูเก็ต เรสวีค 2013 มีการจัดแข่งขันเรือใบระดับเวิลด์คลาส พร้อมด้วยงานเลี้ยงบนชายหาดหลังเสร็จสิ้นการแข่งขัน ตลอดทั้ง 4 วัน ด้วยความสมบูรณ์แบบเช่นนี้เอง จึงทำให้ ภูเก็ต เรสวีค ได้รับการโหวตให้เป็นการแข่งขันเรือใบที่ดีที่สุดของภูมิภาคเอเชีย โดย Asia Boating Awards 2011 และยังได้รับเลือกให้เป็นรายการแข่งขันเรือใบรายการแรกของไทยที่เข้าร่วมกลุ่มของการแข่งขันรายการใหญ่อย่าง "Asian Yachting Grand Prix Championship" นอกจากนี้ยังเป็นอีเว้นท์ที่รู้จักทั่วโลก ซึ่งวัดได้จากจำนวนการเช่าเรือเพื่อเข้าแข่งขันในปีนี้ ส่งผลให้ จ.ภูเก็ต เป็นจุดหมายปลายทาง

ชั้นนำด้านการแข่งขันเรือใบและการท่องเที่ยวทางทะเลของภูมิภาคเอเชีย

"สำหรับปีนี้มีผู้ให้ความสนใจจำนวนมากจากต่างประเทศที่เดินทางเข้ามาแข่งขันด้วยการเช่าเรือ โดยเฉพาะเรือขนาดใหญ่ เรามีนักท่องเที่ยวที่เป็นนักแข่งเรือเจ้าประจำที่ไม่เคยพลาดการแข่งขันเลยจากทั่วโลกไม่ว่าจะเป็น อังกฤษ, นิวซีแลนด์ และสหรัฐอเมริกา ที่บินตรงมาร่วมการแข่งขัน เคป พันวา โฮเทล ภูเก็ต เรสวีค 2013 และชื่นชมทัศนียภาพที่สวยงามของเกาะภูเก็ตและบริเวณใกล้เคียง" มิสเตอร์โจนส์ กล่าวเพิ่มเติม

ไม่มีการตลาดใดๆ จะยอดเยี่ยมมากไปกว่าการที่สามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวกลับมาบ่อยครั้ง สำหรับการแข่งขัน

เคป พันวา โฮเทล ภูเก็ต เรสวีค 2013 เป็นสปอร์ตอีเว้นท์ที่ดึงดูดการเช่าเรือและนักท่องเที่ยวใหม่ๆ และต้อนรับนักท่องเที่ยวเก่าทั้งจากใกล้และไกล รวมถึงนักแล่นใบชั้นนำในระดับภูมิภาค ด้วยการแข่งขันที่น่าสนใจที่สุดในเอเชีย ในประเภทเรือครูซซิ่ง มัลติฮัลล์ และคลาสสิค เคป พันวา โฮเทล ภูเก็ต เรสวีค 2013 เป็นรายการที่น่าจับตามองอย่างยิ่งและเป็นรายการแรกของกลุ่มการแข่งขันเรือใบชั้นนำอย่างรายการ Asian Yachting Grand Prix Championship 2013/2014 อีกด้วย

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการแข่งขันได้ที่ www.phuketraceweek.com

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook