ล่องเจ้าพระยา ไหว้พระเสริมสิริมงคล

ล่องเจ้าพระยา ไหว้พระเสริมสิริมงคล

ล่องเจ้าพระยา ไหว้พระเสริมสิริมงคล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 เปิดตัวโครงการมหัศจรรย์เที่ยวรอบกรุง ปีที่ 3 นำนักท่องเที่ยว ล่องแม่น้ำเจ้าพระยา ไหว้พระเสริมสิริมงคล 3 จังหวัด นนทบุรี-ปทุมธานี-อยุธยา


นางปานจิตร สันทัดกลการ ผู้อำนวยการสำนักงาน ททท. สำนักงานกรุงเทพมหานคร กล่าวว่า โครงการมหัศจรรย์เที่ยวรอบกรุง เป็นโครงการที่ ททท. สำนักงานกรุงเทพมหานคร ได้ดำเนินงานต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 และจากการจัดเส้นทางท่องเที่ยวเส้นทางที่ 1 " ศักดิ์สิทธิ์ สมบูรณ์ สำเร็จ " เมื่อวันที่ 28 เมษายน 2556 ที่ผ่านมา ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก โครงการมหัศจรรย์เที่ยวรอบกรุง ปีที่ 3 จึงได้จัดเส้นทางท่องเที่ยว ปีที่ 2 คือ  ล่องเจ้าพระยา ไหว้พระเสริมสิริมงคล 

โดยนำนักท่องเที่ยวร่วมเดินทางล่องเรือแม่น้ำเจ้าพระยาในจังหวัดนนทบุรี ปทุมธานีและอยุธยา เพื่อดื่มดำกับบรรยากาศ ทิวทัศน์อันสวยงามตลอดสองฝากฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา และเพื่อความเป็นสิริมงคล นักท่องเที่ยวจะได้มีโอกาสร่วมสักการะขอพระพระและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ณ วัดเฉลิมพระเกียรติวรวิหาร จังนนทบุรี ซึ่งประดิษฐานพระประทานหล่อจากท่องแดง  พระพุทธมหาโลกาภินันทปฏิมา  และชมความอัศจรรย์ ความงดงามของเจดีย์มุเตา ณ วัดปรมัยยิกาวาส สักกาลระพระประธานและพระประจำจังหวัดนนทบุรี พระนนทมุนินทร์ 

จากนั้นแวะสักการะพระพุทธรูปหลวงพ่อโต ชมความสวยงามของเจดีย์สีทองเหลืองอร่าม ณ วัดไผ่ล้อม สำหรับจังหวัดปทุมธานี ไม่ควรพลาดอย่างยิ่งกับการเยี่ยมชม วัดศาลเจ้า ลักการะขอพรสมเด็จพระพุฒจารย์โต พรหมรังสี ปางเทศนาธรรมที่ใหญ่ที่สุดและอธิษฐานขอพรหลวงพ่อเหลือ ให้ครอบครัวและตนเองเหลือกินเหลือใช้ ต่อด้วย วัดจันทน์กะพ้อ วัดมอญสมัยรัชกาลที่ 2 ชมหอวัฒนธรรม สถานที่รวบรวมวัฒนธรรม ดั้งเดิมของชาวมอญได้อย่างสมบรูณ์ สำหรับจังหวัดอยุธยา นักท่องเที่ยวจะได้สักการะร่างของหลวงปู่สด ซึ่งสังขารไม่น่าเปื่อย ณ วัดโพธิ์แตงใต้ อำเภอบางไทร จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

สำหรับการเดินทางท่องเที่ยวในเส้นทางที่ 2  ล่องเจ้าพระยา ไหว้พระเสริมสิริมงคล  เป็นเส้นทางที่คุ้มสุดคุ้มเพราะนอกจากนักท่องเที่ยวจะได้ล่องเรือชมความสวยงามของริมน้ำเจ้าพระยา ได้สักการะขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เพื่อความเป็นสิริมงคลของชีวิตแล้ว นักท่องเที่ยวยังได้เดินทางท่องเที่ยวถึงสามจังหวัดภายในหนึ่งวัน ซึ่งหาโอกาสสำหรับการเดินทางแบบนี้ได้ไม่ง่ายนัก

ททท.สำนักงานกรุงเทพมหานครจึงขอเชิญชวนนักท่องเที่ยวเดินทางท่องเที่ยวไปกับโครงการมหัศจรรย์เที่ยวรอบกรุง ปีที่ 3 ซึ่งจัดขึ้นอีก 2 เส้นทาง ได้แก่ เส้นทางที่ 3 " เที่ยวตลาดโบราณ นมัสการพระสองพี่น้อง " และเส้นทางที่ 4 " มหัศจรรย์เมืองแปดริ้ว เที่ยวทั้งปีไม่มีเบื่อ " (2 วัน 1 คืน) สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ททท.สำนักงานกรุงเทพมหานคร โทรศัพท์ 0- 2250 -5500 หรือ สำรองที่นั่งได้ที่ บริษัท เกรท แฮปปี้เนส จำกัด โทรศัพท์ 0 - 2153 - 8119 - 20


ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ล่องเจ้าพระยา ไหว้พระเสริมสิริมงคล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook