10 ที่เที่ยวมาแรงในเอเชีย ปี 2013

10 ที่เที่ยวมาแรงในเอเชีย ปี 2013

10 ที่เที่ยวมาแรงในเอเชีย ปี 2013
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Agoda.com ผู้ให้บริการเว็บไซต์สำรองห้องพักในโรงแรมแบบออนไลน์ซึ่งรับประกันราคาห้องพักที่ดีที่สุดในเอเชีย เปิดเผยรายชื่อจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวน้องใหม่ในเอเชียที่กำลังได้รับความนิยมประจำปีนี้ โดย 1 ใน 10 จุดหมายปลายทางดังกล่าว มีชายหาดใน อ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช ประเทศไทย เป็นแหล่งท่องเที่ยวน้องใหม่ที่น่าสนใจด้วยเช่นกัน โดย 10 แหล่งท่องเที่ยวดังกล่าวมีดังต่อไปนี้ คือ

1.ทานาโทราจา (Tana Toraja) อินโดนีเซีย

2.หนานโถว (Nantou) ไต้หวัน

3.เอลลา (Ella) ศรีลังกา

4.อิโปห์ (Ipoh) มาเลเซีย

5.ไหมโจ๋ว (Mai Chau) เวียดนาม

6.ฮาโกเน่ (Hakone) ญี่ปุ่น

7.ทัมยาง (Damyang) เกาหลีใต้

8โพนสะหวัน (Phonsavan) ลาว

9.แกบ (Kep) กัมพูชา

10. ขนอม จ.นครศรีธรรมราช ประเทศไทย


สำหรับหาดขนอม ประเทศไทย จัดได้ว่าเป็นสถานที่ที่มาแรงของในปี 2013 นี้ อยู่ห่างจากตัวอำเภอขนอม จ.นครศรีะรรมราช ประมาณ1.5 กิโลเมตร สามารถเดินทาง โดยทางหลวงสาย4014 ซึ่งแยกจากทาง หลวงสาย 401 ประมาณ 17กิโลเมตร ผ่านตลาดสุขาภิบาลขนอมประมาณ 1 กิโลเมตร จากนั้นจึงเลี้ยวขวา ตามถนนลูกรัง ถึงตัวหาดขนอม

หาดขนอมนั้นเป็นชายทะเลที่สวยงามยาวติดต่อกันประมาณ 2-3 หาด คือ หาดในแปร็ดหาดในเพลา และหาดปากน้ำ ซึ่งรวมกันเรียกว่า"หาดหน้าด่าน" เป็นหาดทรายยาว สลับโขดหิน ตั้งอยู่ระหว่างเขาที่ยื่นไปในทะเลทั้งด้านเหนือและใต้น้ำทะเลใส เล่นน้ำได้ แต่ลมค่อนข้างแรงเนื่องจากเป็น อ่าวเปิด ที่หาดในเพลา มีร้านค้าอาหาร และเครื่องดื่มบริการนักท่องเที่ยว รวมทั้งสถานที่พักด้วยครับ

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook