ไวน์ ไอ เลิฟ ยู แอนด์ นิสโต ยู บาร์ (Wine I Love You Bar & Bistro)

ไวน์ ไอ เลิฟ ยู แอนด์ นิสโต ยู บาร์ (Wine I Love You Bar & Bistro)

ไวน์ ไอ เลิฟ ยู แอนด์ นิสโต ยู บาร์ (Wine I Love You Bar & Bistro)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Wine I Love You สาขา A-Square ไวน์บาร์มีสไตล์ สาขาใหม่ของ Wine I Love You ย่านสุขุมวิท ใจกลางเมืองกรุงเทพ กับการเดินทางที่สะดวกสบายมากขึ้น สามารถเข้าถึงได้จากหลากหลายเส้นทาง ที่จะสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนในเมืองในปัจจุบันได้เป็นอย่างดี โดยยังคงมาตรฐานการบริการและความมีระดับของรสชาติอาหารและไวน์เอาไว้อย่างครบถ้วน


และเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้ได้มากยิ่งขึ้น Wine I Love You สาขา A-Square มี Wine Selection ให้เลือกมากกว่า 200 รายการสาหรับลูกค้าของเรา รวมถึง เบียร์และค๊อกเทลชั้นเยี่ยมอีกหลายรายการ ทานคู่กันกับอาหารแนวคิดใหม่สไตล์ "Confusion" รสชาติเยี่ยมที่สร้างสรรค์โดยเชฟมีฝีมือของเราเอง ในบรรยากาศชิลๆ เหมือนอยู่ในฝรั่งเศส


Wine I Love You สาขา A-Square มีธีมการจัดตกแต่งเป็นสไตล์ฝรั่งเศส โดยจาลองร้าน Wine I Love You ให้เป็นเหมือนกับร้านกาแฟริมถนนในกรุงปารีส ด้วยพื้นที่ใช้สอยขนาด 900 ตร.ม. Wine I Love You ได้แบ่งพื้นที่ออกเป็น 4 โซน ในแต่ละโซนมีจุดเด่นหรือจุดขายแตกต่างกัน ทั้งนี้เพื่อให้เกิดความหลากหลายสาหรับลูกค้า โดยลูกค้าสามารถเลือกนั่งในแต่ละโซนได้ตามต้องการ แบ่งเป็นโซนต่างๆดังนี้ Main Hall, Glass House, VIP Room และ Outdoor โดยทั้ง 4 โซนสามารถรองรับลูกค้าได้ถึง 300 ที่นั่ง สาหรับในแต่ละโซนสามารถให้คาจากัดความง่ายๆสาหรับสไตล์ของแต่ละโซนคือ โซน Main Hall - หรูหราและอบอุ่นด้วยการจัดสี แสงและวัสดุภายที่ใช้, โซน Glass House สวยงามด้วยมุมมอง 360 องศาโดยรอบและเปิดโล่ง, โซน VIP Room - เป็นส่วนตัวและมีสไตล์เริดหรูมีระดับ และในโซน Outdoor - บรรยากาศสบายๆผ่อนคลายไปกับดนตรีเพราะๆจากบูทดีเจ เหมือนนั่งอยู่ในร้านกาแฟริมถนนในกรุงปารีส

นอกจากนี้ Wine I Love You สาขา A-Square ยังมีจุดเด่นอีกหนึ่งอย่างคือ "Maison" ซึ่งมาจากภาษาฝรั่งเศสแปลว่า บ้าน ซึ่ง Wine I Love You สาขา A-Square นี้ได้มีการสร้างตึกที่เรียกว่า Maison นี้เป็นของตัวเองทั้งหมด เพื่อความเป็นส่วนตัวและความมีสไตล์ ด้วยลักษณะของสถาปัตยกรรมและการตกแต่งแบบฝรั่งเศสนี่เองจึงเป็นจุดดึงดูดที่น่าสนใจสาหรับคนกรุงเทพที่มีไลฟ์สไตล์ที่ทันสมัย

ไวน์หลากหลายยี่ห้อจากหลากหลายประเทศซึ่งผ่านการการันตี จากมืออาชีพเป็นอย่างดีได้ถูกจัดวางเรียงบนชั้นหน้าทางเข้าอย่างสวยงามและเป็นระเบียบ แยกเป็นประเภทอย่างดีทั้งไวน์โลกเก่าและไวน์โลกใหม่ โดยมีทั้งไวน์จากประเทศฝรั่งเศส, อิตาลี, นิวซีแลนด์, ชิลี, แอฟริกาใต้ และอื่นๆอีกมากมาย ซึ่งทางร้านจะไม่มี Wine List ยื่นให้กับลูกค้าในตอนแรก หากต้องการไวน์ พนักงานจะเชิญมาเลือกที่ชั้นวางไวน์ หรือ ลูกค้าอาจจะบอกพนักงานให้ช่วยแนะนาหรือเลือกไวน์ ในแบบที่ต้องการก็ได้ในราคาที่สมเหตุสมผล

Office Hours : จันทร์ - ศุกร์ 16.00 น. - 01.00 น.

เสาร์ - อาทิตย์ 12.00 น. - 01.00 น.

More : เว็บไซต์ : www.wineiloveyou.com

อีเมล์ : info@wineiloveyou.com

Facebook : www.facebook.com/wineiloveyou

Tel : (088)696-3100

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

อัพเดตสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ เช่น เกาะล้าน เชียงใหม่ สวนผึ้ง หัวหิน เกาะเสม็ด

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ไวน์ ไอ เลิฟ ยู แอนด์ นิสโต ยู บาร์ (Wine I Love You Bar & Bistro)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook