5 จังหวัดน่าเที่ยวใกล้กรุง วันเดียวก็ไปได้

5 จังหวัดน่าเที่ยวใกล้กรุง วันเดียวก็ไปได้

5 จังหวัดน่าเที่ยวใกล้กรุง วันเดียวก็ไปได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวบรวม 5 สถานที่ท่องเที่ยว unseen จาก 5 จังหวัดใกล้กรุงใช้เวลาเดินทางไม่นานและคุ้มค่ากับการเดินทาง มีที่ไหนบ้าง ตาม สนุก! ท่องเที่ยว ไปชมกัน

1.จังหวัดสมุทรสาคร เมื่อนึกถึงอาหารทะเลหลายคนต้องนึกถึง ตลาดมหาชัยแหล่งรวมอาหารทะเลที่ดังที่สุดในประเทศไทย ไปซื้อของสดๆ จากทะเลมาทำซีฟู๊ดกินกันในครอบครัว มีความสุขอย่าบอกใครเลยเชียวแหละ

2.จังหวัดนครปฐม ท่องเที่ยวทุกมุมโลกกับรถคลาสสิคหลากหลายยี่ห้อซึ่งหาชมได้ยากที่  พิพิธภัณฑ์เจษฎาเทคนิคมิวเซียม  เปิดให้ชมฟรี ถนนพุทธมณฑลสาย 8 อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม

3.จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เลือกซื้อสินค้าฝีมือคนไทยที่ศูนย์ส่งเสริมศิลปาชีพระหว่างประเทศ อำเภอบางไทร จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เป็นเสมือนประตูบานสำคัญที่เปิดตลาดการค้าและขยายงานศิลปหัตถกรรมพื้นบ้านออกสู่ตลาดโลก รวมทั้งเป็นศูนย์กลางการออกแบบที่ช่วยปรับปรุงคุณภาพมาตรฐาน รักษาเอกลักษณ์ความเป็นไทย พัฒนาความแปลกใหม่ให้ผลิตภัณฑ์ (เข้าชมฟรี)

4.จังหวัดฉะเชิงเทรา ชมประติมากรรมทรายในร่มที่ใหญ่ที่สุดในโลก Sand Sculpture ห่างจากวัดหลวงพ่อโสธร เพียง 800 เมตร

5.จังหวัดนนทบุรี รถเฟี๊ยต มินิ เป็นรถตำนานของจังหวัดนนทบุรี ในอดีตนำมาเป็นแท็กซี่วิ่งรับส่งผู้โดยสาร ปัจจุบันได้เลิกวิ่งเป็นแท็กซี่แล้ว เจ้าของได้นำมาตกแต่งอย่างสวยงาม ขับโฉบเฉี่ยวโชว์ความงามแก่ผู้คนทั่วไป

ขอบคุณเรื่องและภาพ : www.เที่ยวภาคกลาง.com

เรียบเรียงโดย : ทศพร สุภาพ

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ 5 จังหวัดน่าเที่ยวใกล้กรุง วันเดียวก็ไปได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook