Anna & Charlie's Café ร้านเก่าแก่ย่านนถนนราธิวาสฯ

Anna & Charlie's Café ร้านเก่าแก่ย่านนถนนราธิวาสฯ

Anna & Charlie's Café  ร้านเก่าแก่ย่านนถนนราธิวาสฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากที่เคยเป็นลูกค้าประจำร้าน Anna & Charlie's Café มาเมื่อ 5 ปีมาแล้ว และด้วยหน้าที่การงานต่างๆ ที่ทำให้ไม่ได้ผ่านไปบริเวณ ถนนนราธิวาส ก็เลยไม่มีโอกาสได้กลับไปรับประทานอีก ล่าสุดเมื่อ วันเสาร์ที่ผ่านมา ก็มีโอกาศเดินทางไปแถวๆ นั้นอีกครั้ง เลยขอแวะเข้าไปลิ้มรสอาหารของ Anna & Charlie's Café ดีกว่า วันนี้เข้ามาที่ร้าน ก็ปาไปบ่าย 2 แล้ว ที่นี่มีลานจอดรถที่กว้าง ฉะนั้นหมดความปวดหัวเรื่องสถานที่จอดรถไปได้เลย

บรรยากาศภายในร้านตกแต่งดูโล่งโปร่งสบาย ตัวอาคารตกแต่งด้วยกระจกใสรอบด้าน ลูกค้าสามารถมองเห็นบรรยากาศด้านนอกที่แวดล้อมไปด้วยพันธุ์ไม้นานาชนิด ภายในร้านได้ถูกตกแต่งในแบบสบายๆ ไม่แออัด เน้นความเป็นธรรมชาติด้วยการนำไม้ดอกและไม้ประดับมาตกแต่งทั่วทั้งร้าน

ถึงเวลารับประทานอาหารกันซะที ยากรู้ละซิว่างวดนี้ จัดอะไรไปบ้าง ตามมาดูกัน เริ่มจากฟรุตพั้นซ์ สุดชื่นใจหวานอมเปรี้ยว, ถัดมาเป็น สตรอเบอร์รี่โมจิโต้ เป็น Mock tail ผลไม้ที่อร่อยไปอีกแบบ และกรีนทีเฟรปเป้ ชาเขียวปั่นใส่วิปปิ้งครีม ที่หอม หวาน มัน อย่าบอกใคร

จากนั้นก็สั่งอาหารมาชิม สำหรับวันนี้เริ่มด้วย สปาเก็ตตี้ ใส้กรอกเยอรมัน+ไข่กุ้ง จานนี้รสชาติ กำลังดี เป็นสปาเก็ตตี้ผัดน้ำมันมะกอกใส่พริกกระเทียม ตามด้วยใส้กรอกเยอรมัน รสเยี่ยม โรยด้วยไข่กุ้ง สำหรับคออาหารอิตาเลียนรับรอบว่ากินแล้วจะติดใจ

ต่อด้วยเมนูยอดนิยมของที่นี่ โรตีแกงเขียวหวานไก่ รสชาติยังเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง แผ่นโรตีที่นำไปทอดจนหอมและกรอบนอกนุ่มใน ราดแกงเขียวหวานไก่ รสชาติเข้มข้น อร่อยลืมแชะภาพไปเลย ใครจะมัวถ่ายรูป โพส Facebook คงไม่ทันเรากินแน่นอน ฮ่าๆๆๆ สำหรับจานถัดมา เป็นขาหมูทอดเยอรมัน เสิร์ฟคู่กับ ส้มตำ และน้ำจิ้มซีฟู๊ดจานนี้ จานนี้สามารถนำขาหมูทอดมาราดส้มตำแล้วรับประทาน หรือจะราดน้ำจิ้มซีฟู๊ดรสเลิศ ก็เข้ากั๊นนนน เข้ากัน จานสุดท้ายของวันนี้ ปลาหมึกผัดซอสไข่เค็ม ตอนแรกก็ดูเฉย ๆ จัดจานมาสวยงามดี พอได้ชิมเท่านั้นแหละ เป็นปลาหมักผัดซอสไข่เค็มที่อร่อยที่สุดที่เคยกินมาเลยเชียว แต่ต้องสั่งข้าวมา 1 ถ้วยอย่างด่วน เพราะจานนี้ก็รสชาติสุดแข็มข้นเลยละ 

หลังจากทานอาหารกันอิ่มแล้วก็ได้เวลาด้อมๆ มองๆ ของหวานกันซะหน่อย ที่นี่มีตู้เค้กตู้ใหญ่ตั้งไว้ให้เราเดินไปเลือกกันได้ตามสบาย วันนี้ของโปรด apple crumble หมดก็เลยได้เลงอย่างอื่นมาแทน เลงไปเลงมาก็ได้มา 3 อย่างเลยจ๊า โอเปร่าเค้ก, ครีมมี่เครปเค้ก, ทอฟฟี่บานอฟฟี่ เริ่มจากเจ้าโอเปร่าเค้ก หน้าตาน่าทาน มว๊ากกกกกกกกกก จานนี้ก่อนเลย จานนี้จัดจานมาสวยน่ารับประทานสุดๆ พอลงมือกินก็ไม่ผิดหวังกับรสชาติที่แข็มข้นของ Chocolate เนื้อเค้กที่แน่นหนุบ แผ่น Chocolate ก็เคี้ยวเพลินไปเลยเชียว 

ต่อมาถึงเวลาขอบง ครีมมี่เครปเค้ก แผ่นเครป สลับชันด้วยครีมสด ราดด้วยซอสสตอเบอร์รี่ รสชาติ หวาน เปรี้ยว มัน เข้าก๊านนนน เข้ากัน ใครชอบขนมหวาน เบาๆ พลาดไม่ได้กับ สิ่งนี้!!
ขนมจานสุดท้ายของวันนี้ ทอฟฟี่บานอฟฟี่ ที่เห็นชั้นกล้วยคาราเมล แล้วน้ำลายไหลเลยเชียว ขนมหวานจานนี้ชั้นล่างเป็นคุกกี๊บดละเอียด ตามด้วยคาราเมล และกล้วยคาราเมล ชั้นบนเป็นครีมเนื้อแน่น ละมุนลิ้น
ผ่านไป 5 นาที ขนมทุกอย่างบนโต๊ะก็หายเรียบ ^^

สำหรับการกลับมาร้าน Anna & Charlie's Café อีกครั้งใรรอบนี้ ไม่ผิดหวังจริงๆ กับร้านที่มีชื่อเสียงมานานหลายปี หากใครผ่านไปแถวถนนนราธิวาส ตัดกับถนนรัชดา ก็อย่าลืมแวะเข้าไปชิมอาหารอร่อยๆ นะวันนี้ขอจบความอร่อยแต่เพียงเท่านี้ พบกันใหม่ review หน้า
เวลาเปิดปิด : 11:00 - 23:00
Tel. No. : (02) 6780092-3
Website : http://www.annacharlie.net/


(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ Anna & Charlie's Café ร้านเก่าแก่ย่านนถนนราธิวาสฯ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook