น่ารักโดนใจ ซี สกาย แคมป์ รีสอร์ท เขาใหญ่

น่ารักโดนใจ ซี สกาย แคมป์ รีสอร์ท เขาใหญ่

น่ารักโดนใจ ซี สกาย แคมป์ รีสอร์ท เขาใหญ่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เขาใหญ่ นอกจากจะเป็นแหล่งท่องเที่ยวชื่อดังระดับประเทศ และมีกิจกรรมมากมายให้เลือกทำได้สนุกสุดมันส์แล้ว เขาใหญ่ ยังมีที่พักน่ารักมากมายให้คุณได้ไปพักผ่อนอิงแอบใกล้ชิดธรรมชาติอีกด้วย สำหรับวันนี้ สนุก! ท่องเที่ยว ได้มีโอกาสไปเยือน ซี สกาย แคมป์ รีสอร์ท (See Sky Camp) เลยเก็บฝากภาพสวยๆ และบรรยากาศน่ารักๆ มาฝาก เพื่อให้คุณผู้อ่านได้ตามไปเที่ยวกันแบบสำราญใจ


บ้านพักที่นี่ออกแบบในสไตล์หมู่บ้านชนบทของอังกฤษ ดูน่ารักลงตัว เหมาะสำหรับผู้ชื่นชอบการถ่ายภาพเป็นอย่างมาก แถมที่พักมีให้เลือกหลายแบบมาก บรรยกาศเงียบสงบ มาดูซิว่ามีแบบไหนกันบ้าง

Midnight Sky บ้านพักหลังใหญ่ ภายนอกโดดเด่นด้วยโทนสีน้ำเงินภายในตกแต่งสไตล์โมเดิร์น แบบปูนดิบให้ความรู้สึกเรียบง่ายสบายตาแบ่งแยกโซนห้องนอนและห้องนั่งเล่นไว้อย่างลงตัวจากห้องนั่งเล่น เชื่อมออกสู่ระเบียงขนาดใหญ่มองเห็นวิวทิวเขาและธาร น้ำได้อย่างชัดเจน 

Autumn Sky บ้านพักหลังใหญ่ ภายนอกโดดเด่นด้วยโทนสีน้ำเงินสดใส ภายในตกแต่งด้วยโทนสีม่วงขาวโปร่งโล่งสะอาดตาด้วย

Summer Sky บ้านพักหลังเล็ก ขนาดพอเหมาะกะทัดรัดสีสันสดใส สไตล์ See Sky ติดริมธารน้ำ มองเห็นวิวเขามีระเบียงสำหรับนั่งเล่นจิบกาแฟยามเช้าและชมดาวยามค่ำคืน เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการพักผ่อนและเติมเต็มความสดใสให้กับ
ชีวิต ในทุกช่วงฤดู

Winter Sky บ้านพักหลังเล็กขนาดพอเหมาะกะทัดรัด ด้านนอกสีม่วง ด้านในสีฟ้า สีสันสดใสสไตล์ ติดริมธารน้ำ มองเห็นวิวเขามีระเบียงสำหรับนั่งเล่นจิบกาแฟยามเช้าและชมดาวยามค่ำคืน เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการพักผ่อนและเติมเต็มความสดใสให้กับชีวิตในทุกช่วงฤดูู


Day Sky ห้องพักสุดพิเศษสำหรับคนพิเศษเช่นคุณ ที่พักที่จะทำให้คุณได้สัมผัสธรรมชาติได้อย่างใกล้ชิด ด้วยกระจกบานใหญ่เกือบรอบทั้งห้องพัก มองเห็นทิวเขาและธรรมชาติที่เขียวขจี โอบล้อมรอบตัวคุณให้คุณได้สูดอากาศบริสุทธิ์ได้เต็มปอดสัมผัสธรรมชาติให้เต็มหัวใจ

Night Sky ห้องพักสุดพิเศษที่จะะทำให้คุณได้สัมผัสธรรมชาติได้อย่างใกล้ชิดด้วยกระจกบานใหญ่เกือบรอบทั้งห้องพักมองเห็นทิวเขาและธรรมชาติที่เขียวขจี
นอกจากนี้ยังมี เต็นท์กระโจมซาฟารีสีขาวตั้งอยู่บนเนินดิน ติดธารน้ำ ห้คุณสามารถนอนพักผ่อนดูดาวอย่างเพลินเพลินใจ นอนฟังเสียงธารน้ำไหล สัมผัสบรรยากาศสุดแสนจะโรแมนติกไปตลอดทั้งค่ำคืน

ด้านข้างรีสอร์ทเป็นที่ตั้งของร่าน Bunny coffee ร้านกาแฟสุดน่ารักที่เสิร์ฟกาแฟ เครื่องดื่มอร่อยๆ และขนมเคกรสชาติชวนชิม เช็คอินแล้วลองแวะมาชิมกันได้

ซีสกาย แคมป์ รีสอร์ท ตั้งอยู่ หมู่บ้านหนองกะจะ ถนนปากช่อง-ซับสนุ่น อำเภอเมืองปากช่อง ห่างจากอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่และแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ ไม่ไกลมาก ราคาคืนละ 1,000 - 4,500 บาท

สอบถามรายละเอียดโทร. 082-699-8306, 088-346-3467 หรือwww.seeskycamp.com

ขอขอบคุณภาพ : ซีสกาย แคมป์ รีสอร์ท

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

อัพเดตสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ เช่น เกาะล้าน เชียงใหม่ สวนผึ้ง หัวหิน เกาะเสม็ด

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ ของ น่ารักโดนใจ ซี สกาย แคมป์ รีสอร์ท เขาใหญ่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook