รวมสุดยอดเมนูเด็ด อร่อยล้ำในสามโลก งานสุราษฎร์ธานี ฟู้ดแฟร์ 2013

รวมสุดยอดเมนูเด็ด อร่อยล้ำในสามโลก งานสุราษฎร์ธานี ฟู้ดแฟร์ 2013

รวมสุดยอดเมนูเด็ด อร่อยล้ำในสามโลก งานสุราษฎร์ธานี ฟู้ดแฟร์ 2013
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เมืองร้อยเกาะ เงาะอร่อย หอยใหญ่ ไข่แดง แหล่งธรรมะ" นี่คือคำขวัญอันโด่งดังประจำจังหวัดสุราษฎร์ธานี ดินแดนที่อุดมสมบูรณ์ไปด้วยทรัพยากรทางธรรมชาติที่หลากหลาย ทั้งทางบกและทางทะเล มีประเพณี วัฒนธรรม วิถีชีวิตที่โดดเด่น อาหารการกินอุดมสมบูรณ์ และมากไปด้วยวัฒนธรรม ทั้งไทย จีน มุสลิม และอาหารเฉพาะถิ่น มีพืชผัก ผลไม้ สัตว์น้ำจืด น้ำทะเลที่อุดมสมบูรณ์ ให้เลือกรับประทานตลอดทั้งปี ทั้งยังเป็นแหล่งผลิตที่สามารถส่งออกไปขายทั้งในประเทศและต่างประเทศ


การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จ.สุราษฎร์ธานี ร่วมกับ สายการบินแอร์เอเชีย ชวน สนุก! ท่องเที่ยวดินทางไปร่วมงานมหกรรมอาหารสุดอลังการ "สุราษฎร์ธานี ฟู้ดแฟร์ 2013" ตั้งแต่วันนี้ -16 มีนาคม 2556 ณ ริมเขื่อนแม่น้ำตาปี ตั้งแต่บริเวณท่าปลาวาฬ ถึงสวนสาธารณะศรีตาปี และสนามข้างโรงแรมวังใต้ อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี โดยการจัดงานดังกล่าวจัดขึ้นเพื่อเป็นการส่งเสริมและประชาสัมพันธ์ธุรกิจบริการด้านอาหาร ของดีเมืองสุราษฎร์ฯ รวมทั้งกระจายรายได้สู่ท้องถิ่น และส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัด

ภายในงานมีการออกร้านจำหน่ายอาหารนานาชนิด จากร้านอาหารในจังหวัดสุราษฎร์ธานีและจังหวัดใกล้เคียง การออกร้านและนิทรรศการของหน่วยงานภาครัฐและเอกชน การประกวดทำอาหารประเภทต่างๆ มหกรรมดนตรีและการแสดงพื้นบ้าน กิจกรรมการท่องเที่ยว เป็นต้น

มาที่นี่แล้วต้องลองชิมอาหารทะเลขึ้นชื่อระดับประเทศ หอยนางรมที่ตัวอ้วนโต จนมีการกล่าวขานกันว่า "หากมาสุราษฎร์ฯ แล้วไม่ได้กินหอยนางรม ก็เหมือนมาไม่ถึง"


สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานสุราษฎร์ธานี โทร.0-7728-8817-9 และหอการค้าจังหวัดสุราษฎร์ธานี โทร.0-7728-8963

ขอขอบคุณ: สายการบินแอร์เอเชีย

ภาพ : ทศพร สุภาพ

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)


ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 68 ภาพ

อัลบั้มภาพ 68 ภาพ ของ รวมสุดยอดเมนูเด็ด อร่อยล้ำในสามโลก งานสุราษฎร์ธานี ฟู้ดแฟร์ 2013

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook