5 ชายทะเลสุดเริ่ดติดอันดับโลก ที่หน้าร้อนนี้ไม่ควรพลาด!

5 ชายทะเลสุดเริ่ดติดอันดับโลก ที่หน้าร้อนนี้ไม่ควรพลาด!

5 ชายทะเลสุดเริ่ดติดอันดับโลก ที่หน้าร้อนนี้ไม่ควรพลาด!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเริ่มเข้าสู่เดือนมีนาคม ก็เป็นสัญญาณบ่งบอกถึงฤดูร้อนที่กำลังจะมาถึง สนุก! ท่องเที่ยว จึงมีภาพบรรยากาศชิลล์ๆ ของทะเลที่ถูกจัดว่ามีชายหาดที่สวยที่สุดในโลกมาฝาก

5.Horseshoe Bay สถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมที่สุดในซีกโลกเหนือ ดึงดูดใจด้วยสภาพภูมิศาสตร์ชายฝั่งอันงดงาม ในเบอร์มิวดาเป็นสถานที่ท่องเที่ยวซึ่งได้รับความนิยมในการถ่ายรูปเป็นอย่างมากและเป็นสถานที่ที่ทัวร์มีราคาแพงมากที่สุดในโลก แต่นักท่องเที่ยวที่มาจะได้สนุกกับอากาศ คลื่น และทรายสีชมพูที่สวยงาม ก็ถือว่าคุ้มค่าแล้ว

4.Boracay Island เกาะที่มีชื่อเสียงและสวยงามแห่งหนึ่งของฟิลิปปินส์ เป็นเกาะเล็กๆแห่งหนึ่งอยู่ในจังหวัด Aklan หมู่เกาะ Visayas Island ชายหาดที่นี่แม้ตอนกลางวันจะดูเงียบเหงา แต่พอเมื่อตวันตกดินแล้วเหมือนเป็นการพลิกฟื้นให้กลับมาดูมีสีสันให้นักท่องเที่ยวได้สนุกจนรุ่งสางกันแบบจัดเต็มแน่นอน

3.Anguilla ตั้งอยู่ทางทิศตะวันออกของเปอร์โตริโก เป็นเกาะปะการังและหินปูนที่มีลักษณะราบ เป็นอาณานิคมโพ้นทะเลของสหราชอาณาจักรในทะเลแคริบเบียน เนื่องจากที่นี่มีบรรยากาศที่เงียบสงบ น้ำทะเลก็ใสสะอาดเหมาะที่จะลงเล่นสนุกสนานกับเพื่อนๆหรือครอบครัวได้อย่างจุใจ

2.Maldives หรือชื่อทางการคือสาธารณรัฐมัลดีฟส์ ประกอบด้วยหมู่เกาะปะการัง 26 กลุ่ม รวม 1,190 เกาะในมหาสมุทรอินเดีย ใช้การเดินทางโดยเครื่องบิน ที่นี่มีน้ำทะเลที่ใสสีฟ้าคราม มองเห็นตัวปลาที่แหวกว่ายในบรรยากาศที่แสนสงบเหมาะสำหรับพักผ่อนหรือฮันนีมูนยิ่งนัก

1.Fernando de Noronha อยู่ในมหาสมุทรแอตแลนติกใต้ ประเทศบราซิล การเดินทางสามารถมาได้ทั้งเรือและเครื่องบิน ที่นี่เป็นหมู่เกาะที่เกิดจากภูเขาไฟ ระเบิด จนเกิดเป็นเกาะเล็กๆกว่า 20 เกาะกระจายกันอยู่รอบๆ เกาะหลักและมีน้ำทะเลสีฟ้าใสทำให้มองเห็นเกาะที่จมอยู่ใต้น้ำได้ เห็นแล้วเป็นวิวทิวทัศน์ที่สวยงามมาก

ขอขอบคุณภาพจาก : http://www.photos.com

เรื่อง : ทศพร สุภาพ


(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ 5 ชายทะเลสุดเริ่ดติดอันดับโลก ที่หน้าร้อนนี้ไม่ควรพลาด!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook