ร้านอิ่มโภชนา (เจ้าเก่า) ดอยแม่สลอง เชียงราย

ร้านอิ่มโภชนา (เจ้าเก่า) ดอยแม่สลอง เชียงราย

ร้านอิ่มโภชนา (เจ้าเก่า) ดอยแม่สลอง เชียงราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนาวนี้ใครขึ้นไปหลั่นล้ารับลมหนาว ชมดอกซากุระบานบนดอยแม่สลอง แล้วเกิดอาการท้องร้องอยากกินของอร่อยๆ ละก็ ขอแนะนำ ร้านอิ่มโภชนา (เจ้าเก่า) ความอร่อยบนดอยแม่สลองที่ไม่ควรพลาด


อ๊ะ! แต่ช้าก่อนตอนนี้ร้านได้ย้ายที่ตั้งจากข้างธนาคารทหารไทย ไปปักหลักความอร่อยอยู่ที่หลังตลาดชุมชนแล้วนะจ๊ะ เพราะฉะนั้นอย่าเผลอเข้าผิดร้านล่ะ เพราะปัจจุบันได้มีร้านใหม่มาตั้งแทนแต่ชื่อละม้ายคล้ายกันจริงๆ ถ้าไม่ดูให้ดีอาจเข้าผิดร้านได้ ประมาณ ต๊าย...ตาย จดหมายผิดซอง

แม้ว่าร้านอิ่มโภชนาย้ายมาที่ใหม่ และเจ้าของร้านบอกว่าทำเลที่ตั้งฮวงจุ้ยอาจจะสู้ที่เดิมไม่ได้ แต่ที่ไม่เคยเปลี่ยนไปก็คือความอร่อยของรสชาติอาหารที่ยังคงความไฉไลเช่นเดิม เพราะคุณจุไรรัตน์ เจริญสุข เจ้าของร้านเป็นคนลงมือทำเองทุกจานอร่อย บวกกับคุณสามีซึ่งเป็นคนบนดอยแม่สลอง และมีพรสวรรค์ในการทำอาหารจีนเสฉวน ลูกค้าจึงมั่นใจได้ว่าไม่ว่าร้านจะย้ายไปอยู่ที่ไหนความอร่อยก็ยังคงติดตามไปแน่นอน

ส่วนอาหารแนะนำก็ยังคงเป็น เป็ดอบใบชา ที่อบได้หอมอร่อย ไร้กลิ่นสาบ แถมเนื้อเป็ดก็แห้งดีสุดยอดแห่งความอร่อย หรือจะเป็นเห็ดหอมสดอบซีอิ๊วรับรองว่าถูกใจคนชอบเห็ด เพราะเห็ดทั้งสด ทั้งหวาน ยิ่งได้น้ำซีอิ๊วหอมๆ ซึมซาบเข้าไปในเนื้อเห็ดด้วยแล้ว ยิ่งอร่อยเกินบรรยาย นอกจากนี้ยังมีหมูคั่วยูนนาน หรือถ้าไม่กลัวอ้วนล่ะก็ก็มีขาหมูหมั่นโถวร้อนๆ ให้สั่งมาหม่ำแก้หนาว

ไปไม่ถูกหาไม่เจอติดต่อ ร้านอิ่มโภชนา (เจ้าเก่า) หลังตลาดชุมชน เปิด 07.00-20.00 น. โทร. 0-5376-5297


ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook