ชมๆ ชอปๆ เบิกบานสำราญใจในซานโตรินี พาร์ค ชะอำ

ชมๆ ชอปๆ เบิกบานสำราญใจในซานโตรินี พาร์ค ชะอำ

ชมๆ ชอปๆ เบิกบานสำราญใจในซานโตรินี พาร์ค ชะอำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จะดีแค่ไหน ถ้าวันพักผ่อนของเราหมดไปกับการตระเวนเที่ยวแบบชม ชิม ช้อป โดยเฉพาะข้อหลังนี้ สาวๆ คงตาลุกวาวทีเดียว และที่นี่ "ซานโตรินี พาร์ค ชะอำ" (SANTORINI PARK CHA-AM) แหล่งช้อปปิ้งและท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ในแถบชะอำ-หัวหินที่อยู่ไม่ใกล้ไม่ไกลเพียง 2 ชั่วโมงกว่าๆ จากกรุงเทพฯ หรือจากหัวหินเพียง 20 นาที ตั้งอยู่บนถนนเพชรเกษม กิโลเมตรที่ 198 ได้รวมทั้ง 3 อย่างไว้ด้วยกัน เพราะไม่เพียงถ่ายรูปสวย มันส์กับเครื่องเล่นสุดกรี๊ดแล้ว ยังถือเป็นสถานที่ช้อปปิ้งที่น่าสนใจสุดๆ และช่วยเติมเต็มสีสันใหม่ให้ชีวิต


นัสวีร์ ตันติจิรสกุล กรรมการผู้จัดการโครงการ "ซานโตรินี พาร์ค ชะอำ" กล่าวว่า "เสน่ห์ของการช้อปปิ้งที่ซานโตรินี พาร์ค ชะอำนั้น เราเน้นทุกเจเนอเรชั่น ตั้งแต่เด็กเล็กจนกระทั่งถึงรุ่นคุณปู่คุณย่า เพราะมีร้านค้าชั้นนำ และสินค้าระดับพรีเมี่ยมหลากหลาย ทั้งเสื้อผ้า ของเล่น แอ็คเซสซอรี่ส์ต่างๆ โดยมีร้านค้ามากกว่า 100 ร้านค้า สมกับเป็นสถานที่ท่องเที่ยว หรือสถานที่ที่คนต้องเดินทางผ่าน ซึ่งเชื่อว่าจะสามารถตอบโจทย์ของทุกคนได้เป็นอย่างดี"

ใครที่ชอบอัพเดตแฟชั่น ไม่ควรพลาดที่จะแวะช้อปปิ้งที่ ซานโตรินี พาร์ค ชะอำ เพราะมีร้านค้าชื่อดังมากมาย โดยเฉพาะเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายต่างๆ ห้ามพลาดกับร้าน "PENA Weekend" ที่คุณจะได้พบกับคอลเลกชั่นเสื้อผ้าดีไซน์เก๋มากมายที่พาเหรดกันมาให้ได้เลือกช้อปกันเต็มที่ พร้อมโปรโมชั่นเซอร์ไพรส์หลากหลายรูปแบบ หรือใครที่ชื่นชอบยีนส์ซึ่งเป็นแฟชั่นที่ไม่มีวันตาย ต้องไปที่ช็อป "Levi's" แบรนด์ยีนส์ระดับโลกที่เข้ากับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ส่วนหนุ่มๆ ต้องร้านนี้ "Dockers" แบรนด์เครื่องแต่งกายสุภาพบุรุษ ที่ก่อตั้งขึ้นเมื่อ ค.ศ. 1986 สวมใส่สบาย ดูดีมีสไตล์ สามารถสวมใส่ได้ทั้งชุดทำงานและชุดท่องเที่ยว สำหรับวัยรุ่นต้องช้อปให้เต็มอิ่มกับร้าน "17 Club" คลับเสื้อผ้าวัยรุ่นที่ให้คุณมากกว่าคำว่าแฟชั่น เสริมลุคให้คุณโดดเด่นเกินใคร มาถึงร้านสำหรับคุณหนูๆ ที่หลงใหลลายการ์ตูนน่ารักที่เป็นขวัญใจมหาชนทั่วโลกอย่าง "Hollywood" ก็เป็นอีกหนึ่งร้านที่ไม่ควรพลาด

นอกจากนี้ ยังมีแอ็คเซสซอรี่ส์ ดีไซน์เก๋ที่พร้อมจะปรับลุคให้คุณดูชิคขึ้นมาทันตา อย่างแว่นตา รองเท้า ตลอดจนเครื่องประดับต่างๆ ที่ช็อป "Ray Ban" แว่นตาในตำนานแทบทุกรุ่น ไม่ว่าจะเป็น Wayfarer ตัวท็อป, Aviator, Clubmaster หรือ Jackie Ohh ในเกือบทุกเฉดสีก็มีจำหน่ายที่นี่ ส่วนคนชอบรองเท้าใส่สบายต้อง "GEOX" แบรนด์รองเท้าจากอิตาลี ภายใต้สโลแกน "รองเท้าหายใจได้" จุดขายของร้านอยู่ที่มีความเป็น Family Shoes คือมีให้เลือกได้ทั้งครอบครัว หรือใครที่รักสุขภาพต้องจับจองเป็นเจ้าของสักคู่กับรองเท้าแฟชั่นเพื่อสุขภาพอย่าง "Rockport" ซึ่งมีจุดแข็งอยู่ที่การร่วมแชร์โนว์ฮาวด้านเทคโนโลยีกับแบรนด์ดังระดับโลก "Adidas" สร้างแบรนด์ผ่านแนวคิด "Try On" ให้ลูกค้าได้ทดลองสวมใส่ โดยมี Shoe Advisor คอยให้คำปรึกษาเรื่องการเลือกรองเท้าที่ถูกต้องเพื่อสุขภาพเท้าที่ดี หรือใครอยากเท่กับรองเท้าผ้าใบสปอร์ตแบรนด์ดังอย่าง "Converse", "Nike" หรือ "Adidas" ก็มีช็อปให้เลือกสรรเต็มอิ่ม ส่วนเครื่องประดับสาวๆ ต้องร้องว้าวกับช็อป "All About Accessories" เพราะมี ทั้งสร้อย แหวน กำไล ดีไซน์เก๋ๆ เพียบ

ปิดท้ายกับการได้ช้อปปิ้งของที่ระลึกเด็ดๆ เมื่อมาเยือนซานโตรินี พาร์ค ชะอำ โดยคนที่หลงใหลของมีดีไซน์ประเภทของขวัญ ของที่ระลึก ของตกแต่งบ้านเก๋ไก๋ไอเดียสุดบรรเจิด ต้องเชิญที่ร้าน "lyara Oriental" ที่มีทั้งเครื่องหอม หรือเซ็ตสปาให้เลือกตามใจชอบ แต่ถ้าใครอยากได้กระเป๋าพิมพ์ลายน่ารักๆ สุดชิคต้องนี่ "Florentia" ที่ฉีกความจำเจด้วยผ้าพิมพ์แฟชั่นสีสันแปลกใหม่ ส่วนน้องๆ หนูๆ ที่หลงรักคาแรกเตอร์การ์ตูนน่ารักๆ ในแบบเอเชียลุค ต้องไปพบกันที่ร้าน "C-Kawaii" ที่มีทั้งกระต่ายหูยาวชาวเกาหลี "ชอนชา" หรือ แมวน้ำน่ากอด "คาเมะโกมะ" ขณะที่คนชอบหนังตัวจริงต้องไปที่นี่ "GTH Store" แห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทยที่เกิดขึ้นเพื่อเอาใจคนรักภาพยนตร์จากค่ายหนังอารมณ์ดี ท้ายสุดกับร้านที่แสนภาคภูมิใจในความเป็นไทยกับร้านไวน์แบรนด์ไทยที่มีสโลแกนชัดเจนว่า ผู้จุดแสงสว่างไวน์ไทย กับ "Knight Black Horse Winery" ที่คนรักไวน์หรือสนใจไวน์ต้องลอง

ถึงตอนนี้ ขาช้อปทั้งหลายคงอยากไปละลายทรัพย์ที่วิลเลจโซน ในซานโตรินี พาร์ค ชะอำกันแล้ว...ซานโตรินี พาร์ค ชะอำ เปิดบริการทุกวันจันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 10.00 - 20.00 น. เสาร์-อาทิตย์ และวันนักขัตฤกษ์ ตั้งแต่เวลา 10.00 - 22.00 น. แล้วจะรู้ว่าช้อปปิ้งแบบยั้งไม่หยุดเป็นอย่างไร!!

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ ชมๆ ชอปๆ เบิกบานสำราญใจในซานโตรินี พาร์ค ชะอำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook