เล็ท เธ็ม อีท เค้ก (Let Them Eat Cake)

เล็ท เธ็ม อีท เค้ก (Let Them Eat Cake)

เล็ท เธ็ม อีท เค้ก (Let Them Eat Cake)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฝรั่งเศสถือเป็นประเทศที่เต็มไปด้วยความมีเสน่ห์ โดยเฉพาะในเรื่องอาหารการกิน ดังที่เราได้เห็นจากภาพยนตร์หลายเรื่อง แต่หากจะหาร้านขนมฝรั่งเศสแท้ ๆ พร้อมบรรยากาศดี ๆ สักร้านในบ้านเราล่ะก็ เป็นอะไรที่หาไม่ง่ายเลย ดังนั้นวันนี้ We Recommend รู้สึกเต็มใจมานำเสนอร้านเค้กที่กำลังถูกกล่าวถึงเป็นพิเศษในขณะนี้... "Let Them Eat Cake" ภายในร้านสวยแห่งนี้ตกแต่งเรียบหรูในสไตล์ Neoclassic บรรยากาศคล้ายกำลังย้อนกลับไปฝรั่งเศสในช่วงศตวรรษที่ 18 คือตกแต่งผนังด้วยไม้แกะลายลูกฟัก โต๊ะหินอ่อนสีขาวเข้ากับโซฟาบุนวมนั่งสบาย ในส่วนระเบียงด้านนอกวางโต๊ะและเก้าอี้หวายให้อารมณ์เหมือนคาเฟ่ริมถนนในกรุงปารีส

Let Me Eat Cake

แต่เมื่อได้เห็นเค้กชิ้นสวยโชว์ตัวในตู้ขนาดใหญ่เป็นใครก็ต้องร้อง Wow! โดยเฉพาะกับ St. Honoré Vanilla (175 บาท) ขนมฝรั่งเศสกรอบนอกนุ่มใน ประกอบด้วยแป้งพายเป็นฐาน วางซ้อนด้วยชู (Choux) ชุบน้ำเชื่อมคาราเมลกรุบ ๆ สอดไส้คัสตาร์ด ท็อปด้วยวิปปิ้งครีมที่ใช้วานิลลาแท้ ๆ ได้ชิมแล้วหอมอวลไปทั้งคำ, Thai Tea Tart (135 บาท) มูสชาไทยเข้มข้นแต่งหน้าเจลลี่ชาไทย ชั้นในสุดมีทั้ง Sponge Cake และ Ganache ชาไทย กรุฐานด้วยทาร์ตอัลมอนด์อบหอมกรุ่น ถ้าทานคู่กับเครื่องดื่มร้อนสักถ้วยจะเหมาะมาก แนะนำ Parisian Hot Chocolate (กาละ 180 บาท) ช็อกโกแลตร้อนแบบฝรั่งเศสทำจากช็อกโกแลตแท้ ๆ เข้มข้นถูกใจ ความอร่อยยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เอาใจสาว ๆ ด้วยมูสรูปร่างบอบบาง La Rose (135 บาท) กลิ่นกุหลาบหอมขึ้นจมูก ฐานอัลมอนด์เมอร์แรงก์ (Dacquoise) สอดไส้ราสป์เบอร์รีเปรี้ยวอมหวาน เมนูสุดท้ายจะไม่เอ่ยถึงก็คงไม่ได้ เพราะเป็นหนึ่งในของโปรดของใครหลายคน Brioche French Toast (160 บาท) เฟรนช์โทสต์เรียบ ๆ แต่รสชาติไม่ธรรรมดา ทำจากบริยอช ราชินีแห่งขนมปังหวาน ซึ่งมีเนยเป็นส่วนประกอบจำนวนมาก ชุบด้วยวิปครีมผสมฝักวานิลลานำเข้าจากสามแหล่ง กลิ่นหอมจนชวนให้ยอมอ้วนเลยทีเดียว

ยังมีเค้กอีกหลายชนิดพร้อมเสิร์ฟให้ได้ลิ้มลองกลิ่นอายฝรั่งเศสด้วยตัวคุณเอง และสำหรับวันแม่ที่จะถึงนี้ แอบกระซิบว่าที่ร้านเตรียมนำชามะลิหอม ๆ มาทำเป็นเมนูพิเศษ Jasmine Tea Honoré อย่าลืมพาคุณแม่ไปลองทานกันได้ที่ร้าน Let Them Eat Cake นะคะ

Recommended Dishes

St. Honoré Vanilla
Thai Tea Tart
Parisian Hot Chocolate
La Rose
Brioche French Toast

ที่ตั้ง: Mille Malle ชั้น G ซอยสุขุมวิท 20 ถนนสุขุมวิท วัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110

โทร: 02-663-4667

เวลาเปิดบริการ: วันจันทร์ -วันอาทิตย์ 10.00-23.00 น.

ราคาต่อท่านโดยประมาณ: 101-300 บาทต่อคน

สัญชาติอาหาร: ฝรั่งเศส

ประเภทอาหาร: ชา-กาแฟ, เบเกอรี่, ไวน์ แชมเปญ

รูปแบบการให้บริการ: ร้านกาแฟ-อาหารว่าง

เหมาะสำหรับ: ครอบครัว, นั่งชิลๆ, นัดเดท

ที่จอดรถ: ลานจอดรถในบริเวณร้าน, บนอาคาร

facebook Page: http://www.facebook.com/letthemeatcakebkk

 

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

 

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ เล็ท เธ็ม อีท เค้ก (Let Them Eat Cake)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook