ผลบอล : "ราชนาวี" กดชัยนาทีท้ายเฉือน "อุบลฯ" 10 คน 1-0

ผลบอล : "ราชนาวี" กดชัยนาทีท้ายเฉือน "อุบลฯ" 10 คน 1-0

ผลบอล : "ราชนาวี" กดชัยนาทีท้ายเฉือน "อุบลฯ" 10 คน 1-0
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2018 สัปดาห์ แรก คู่วันอาทิตย์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 18.00 น. ณ สนาม กม. 5 สัตหีบ ราชนาวี ทีมอันดับ 13 เมื่อฤดูกาลก่อน เปิดบ้านพบกับ อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 10 ในปีที่แล้ว

เริ่มเกมมาทั้งสองทีมพยายามเล่นในเกมที่รัดกุมทำให้ไม่มีโอกาสลุ้นด้วยการจบสกอร์มากนัก จนผ่าน 15 นาทีแรกเริ่มเป็นฝั่งทีมเยือน อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด ที่สร้างสรรค์เกมรุกได้มากกว่า แต่จังหวะสุดท้ายยังไม่เฉียบขาดพอที่จะส่งบอลเข้าสู่ก้นตาข่าย

ผ่านมาถึงนาทีที่ 35 อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด หวิดจะได้ประตูออกนำ จากจังหวะที่ โรดริโก ปารานา พาบอลมาสุดเส้นหลังฝั่งขวาก่อนจะปาดมาให้ อกีนัลโด้ เมนเดส พลิกกลับตัวยิง แต่บอลไปแฉลบแนวรับเจ้าถิ่นออกมาอย่างหวุดหวิด

นาทีที่ 37 อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด ต้องมาเหลือผู้เล่นแค่สิบคน หลัง วัชระ เกรียรัมย์ มาโดนใบเหลืองที่สอง โดนไล่ออกจากสนามไป จากจังหวะที่ไปเสียบ โรดริโก้ เวอร์จิลิโอ และก็ไม่มีประตูเพิ่มเติมจบครึ่งแรกเสมอกันอยู่ 0-0

กลับมาสู้กันต่อในครึ่งหลังผ่านมาถึงนาทีที่ 59 อุบล ยูเอ็มที เกือบได้ประตูขึ้นนำอีกครั้ง ปิยะชาติ ถามะพันธ์ เปิดฟรีคิกหน้าเขตโทษมาที่เสาแรกให้กับ บรินเนอร์ เอนริเก้ ขึ้นโขกเหน่งๆแต่บอลกลับหลุดเสาออกไปอย่างไม่น่าเชื่อ

นาทีที่ 65 อุบล ยูเอ็มที ได้ฟรีคิก ปิยะชาติ ถามะพันธ์ เล่นลูกสูตรจ่ายบอลตามช่องมาให้ โรดริโก ปารานา แตะออกขวาก่อนจะกดเต็มข้อยัดเสาแรก แต่ยังไม่ผ่านมือ อินทรัตน์ อภิญญากุล ที่ปัดทิ้งไปได้ปลายมือ

เข้าสู่นาทีที่ 78 เจ้าถิ่น ราชนาวี ได้ลุ้นจบสกอร์จากจังหวะที่ โรดริโก แวร์จิลิโอ เก็บบอลได้บริเวณหน้ากรอบ 18 หลา ก่อนจะหาจังหวะกดด้วยซ้ายแต่บอลโดนไม่เต็มเท้าทำให้ สิทธิกร กล่ำใส นายด่านทีมเยือนรับไว้ได้ไม่ยาก

นาทีที่ 90 กลายเป็น ราชนาวี ที่ตัวผู้เล่นมากกว่า มาได้ประตูชัยจากการโขกของ ขุษณะ นัมคณิสร ช่วยให้ ราชนาวี เอาชนะ อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ดไปได้ 1-0

สำหรับนัดต่อไป ราชนาวี จะบุกไปเยือน ชลบุรี สเตเดียม พบกับ ชลบุรี เอฟซี ในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 20.00 น. ถ่ายทอดสดทาง ทรูสปอร์ต 2, ทรูโฟร์ยู และ ทรูสปอร์ต เอชดี 2 ส่วน อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด จะเปิดสนาม รับการมาเยือนของ พีที ประจวบ เอฟซี ในวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดช่อง ทรูสปอร์ต 6

รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม
ราชนาวี - อินทรัตน์ อภิญญากุล, วิตอร์ จูเนียร์, ณัฐพร พันธ์ฤทธิ์, มารุต ดอกมะลิป่า, กาเบรียล กว็อก, เกรียงไกร พิมพ์รัตน์, ชลิตพงษ์ จันทกล, ปัง ซุง ฮวาน, นรากร คณา, โรดริโก้ เวอร์จิลิโอ, ชณธวัฒน์ ศรีสุข
อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด - สิทธิกร กล่ำใส, บรินเนอร์ เอนริเก้, สุรีย์ สุขะ, ยศวรรธน์ มนทา - ณภัทร จารุภัทรภักดี, วัชระ เกรียรัมย์, ธัญพิสิษฐ์ คุขะละโม, ปิยะชาติ ถามะพันธ์, วุฒิชัย ทาทอง, อกีนัลโด้, โรดริโก้ ดอส ซานโตส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook