โอซิลสุดแฮปปี้กับชีวิตในกรุงลอนดอน

โอซิลสุดแฮปปี้กับชีวิตในกรุงลอนดอน

โอซิลสุดแฮปปี้กับชีวิตในกรุงลอนดอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมซุต โอซิล รับสุดแฮปปี้กับชีวิตในกรุงลอนดอน พร้อมชี้มีพี่เลี้ยงชั้นดีอย่าง ''แพร์'' และ ''โพลดี้'' คอยแนะนำสิ่งต่างๆ ให้ในการค้าแข้งกับทัพ ''ปืนใหญ่''

เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ตัวทีเด็ดของ อาร์เซน่อล สโมสรจ่าฝูงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายอมรับว่ารู้สึกมีความสุขและตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งกับการใช้ชีวิตในกรุงลอนดอน พร้อมกับชี้ว่าได้รับความช่วยเหลือจากแข้งเพื่อนร่วมชาติอย่าง แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ รวมไปถึง ลูคัส โพดอลสกี้ เป็นอย่างดีในการแนะนำสิ่งต่างๆ ให้กับตนเอง

กองกลางทีมชาติเยอรมัน กล่าวถึงการใช้ชีวิตในแดนผู้ดีว่า "พวกเขา (แพร์ แมร์เตซัคเกอร์, ลูคัส โพดอลสกี้) ช่วยเหลือผมเป็นอย่างดี ผมได้รกรากอยู่ที่นี่แล้ว ผมมีบ้านอยู่ในลอนดอน และผมก็รู้สึกสนุกกับการใช้ชีวิตที่นี่ ผมได้ดูการแข่งขันเทนนิสที่สนาม โอทู อารีน่า และ บาสเก็ตบอล เอ็นบีเอ ก็กำลังมาที่นี่ มันเป็นสิ่งที่น่าตื่นเต้นกับชีวิตของผม ณ ที่แห่งนี้ เรายังไม่ได้ไปดู คริกเกต ซึ่งนั่นเป็นหนึ่งในเป้าหมายของเราในปีหน้า"

ทั้งนี้ โอซิล วัย 25 ปี ย้ายจาก เรอัล มาดริด มาอยู่กับ "ปืนใหญ่" เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วยค่าตัว 42.5 ล้านปอนด์ (2,125 ล้านบาท) โดยฤดูกาลนี้เจ้าตัวลงสนามรับใช้ "เดอะ กันเนอร์ส" ไปทั้งสิ้น 18 นัดยิงไป 5 ประตูรวมทุกรายการ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook