ปธ.แกรนนูลาร์วอนส.ขนไก่ลดโทษเอ-อาร์ท

ปธ.แกรนนูลาร์วอนส.ขนไก่ลดโทษเอ-อาร์ท

ปธ.แกรนนูลาร์วอนส.ขนไก่ลดโทษเอ-อาร์ท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประธานสโมสรแบดมินตัน แกรนนูลาร์ ออกแถลงการณ์ ผ่าน FB วิงวอนสมาคมลดโทษแบน 2 นัดแบดมินตันฉาวเพื่อทำผลงานสร้างชื่อเสียงแก่ประเทศ

นายเจน ปิยะทัต ประธานสโมสรแบดมินตัน "แกรนนูลาร์" ต้นสังกัดของ "อาร์ท-บดินทร์ อิสระ" ออกแถลงการณ์ผ่านเฟซบุ๊ก วิงวอนต่อสมาคมแบดมินตันแห่งประเทศไทย เพื่อขอให้ลดโทษ และก็ขอให้โอกาสแก่ นักกีฬา คู่กรณีทั้ง 2 คน (บดินทร์- "เอ" มณีพงศ์ จงจิตร) ได้ลงสนามสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศชาติอีกครั้ง

เนื้อหาในแถลงการณ์ทางเฟซบุ๊กของ นายเจน ระบุว่า เห็นด้วยกับสมาคม ที่ห้าม "บดินทร์" แข่งขันในและต่างประเทศ 2 ปี และ ห้าม "มณีพงศ์" แข่งขันทั้งในและต่างประเทศ 3 เดือน ซึ่งทำให้ไม่มีสิทธิ์ลงแข่งขันแบดมินตัน ชิงแชมป์โลก "เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ" ที่เมืองกวางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ในเดือนหน้า จึงอยากให้สมาคมเห็นใจลดโทษ เพื่อให้นักก็ฬา ได้มีโอกาสแก้ตัว ทำชื่อเสียให้กับประเทศชาติอีกครั้ง โดยเฉพาะ ในส่วนของ มณีพงศ์ เพราะเห็นว่า ไม่สมควรถูกลงโทษ

ทั้งนี้ นายเจน ยังระบุด้วยว่า สโมสรได้มีมติทำเรื่องอุทธรณ์ให้กับ เอ และ อาร์ท เพราะอาร์ทเป็นนักกีฬาในสังกัด ส่วนของเอ เนื่องจาก เอ เป็นนักกีฬาในสังกัดสมาคม และสมาคมเป็นผู้ตัดสินคำอุทธรณ์ จะเป็นการไม่น่าดู ที่จะทำหนังสืออุทธรณ์ให้ เอ ดังนั้นทางสโมสรจึงได้รีบทำหนังสือและส่งคำอุทธรณ์ของทั้งสองคนให้กับสมาคมแล้ว หวังว่าจะได้รับความเมตตา เพราะ เอ ยังมีหน้าที่ที่จะลงแข่งขันในรายการชิงแชมป์โลก ต้นเดือน ส.ค.นี้

สำหรับ ถ้อยแถลงการณ์ฉบับเต็ม ของ ปธ.แกรนนูลาร์ สามารถติดตามได้ที่ www.facebook.com/BadmintonGranular?hc_location=timeline


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook