ลือ!ผีจ่อยื่น720ล.ตัดหน้า3บิ๊กเนมล่าราน็อคเคีย+คลิป

ลือ!ผีจ่อยื่น720ล.ตัดหน้า3บิ๊กเนมล่าราน็อคเคีย+คลิป

ลือ!ผีจ่อยื่น720ล.ตัดหน้า3บิ๊กเนมล่าราน็อคเคีย+คลิป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : ลือสนั่น! "ผีแดง" จ่อยื่น 720 ล้านบาท พราก ราน็อคเคีย จาก "งูใหญ่" อุดแนวรับช่วงซัมเมอร์ แม้ "ไอ้ม้าลาย", "อัซซูร่า", "ไก่เดือยทอง" รุมแย่งลายเซ็น

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลล่าสุด ตกเป็นข่าวว่า เตรียมยื่นข้อเสนอราว 16 ล้านปอนด์ (720 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัว อันเดรีย ราน็อคเคีย เซ็นเตอร์แบ็กร่างยักษ์ของ อินเตอร์ มิลาน สโมสรชั้นนำแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้
แม้ว่าปราการหลังทัพ "งูใหญ่" จะอยู่ท่ามกลางความสนใจของ ยูเวนตุส และ นาโปลี ยอดทีมยักษ์ใหญ่ร่วมแดนมะกะโรนีก็ตาม

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมคนใหม่ทัพ "ปีศาจแดง" กำลังมองหาปราการหลังรายใหม่เข้ามาเป็นตัวแทนของ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ที่อายุอานามก็มากแล้ว และ เนมานย่า วิดิช ที่มีแนวโน้มว่าจะย้ายไปค้าแข้งกับ เอซี มิลาน ในช่วงซัมเมอร์นี้
โดยอดีตนายใหญ่ เอฟเวอร์ตัน ก็ให้ความสนใจในตัว ราน็อคเคีย มาเป็นเวลานาน ทว่าขณะเดียวกันนอกจาก "ไอ้ม้าลาย" และ "อัซซูร่า" ยังมีทีมร่วมลีกผู้ดีอย่าง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่ให้ความสนใจในตัว ราน็อคเคีย เช่นกัน แต่เชื่อกันว่านักเตะไม่น่าจะย้ายไปร่วมทีม "ไก่เดือยทอง"

ทั้งนี้ ปราการหลังที่สูง 6 ฟุต 5 นิ้ววัย 25 ปีย้ายจาก เจนัว มาค้าแข้งอยู่ในถิ่นจูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ด้วยค่าตัว 16 ล้านปอนด์ (720 ล้านบาท) ในปี 2011 ทว่าในฤดูกาลนี้ถือได้ว่าเป็นปีที่ไม่ดีของ ราน็อคเคีย สักเท่าไหร่ เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บบ่อยครั้ง โดยผลงานในซีซั่นนี้ ลงสนามไป 41 เกม ยิงได้ 3 ประตู
คลิป อันเดรีย ราน็อคเคีย เซ็นเตอร์แบ็กของ อินเตอร์ มิลาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook