GS แบตเตอรี่ เปิดตัวสนับสนุน เรือใบ 2 ปี

GS แบตเตอรี่ เปิดตัวสนับสนุน เรือใบ 2 ปี

GS แบตเตอรี่ เปิดตัวสนับสนุน เรือใบ 2 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : จีเอส แบตเตอรี่ เปิดตัวสนับสนุน แมนเชสเตอร์ ซิตี อย่างเป็นทางการ เป็นเวลา 2 ปี ลั่นหนุนวงการฟุตบอลเมืองไทยเต็มที่

นายประกาสิทธิ์ พรประภา กรรมการบริหาร บริษัท สยามยีเอสเซลส์ จำกัด พร้อมด้วย นายศรันย์ ชินประหัษฐ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามยีเอสเซลส์ จำกัด เป็นประธานแถลงข่าวเปิดตัว GS แบตเตอรี่ ในการเป็นพาร์ทเนอร์ ผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการสโมสร "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี รองแชมป์พรีเมียร์ลีก เป็นเวลา 2 ปี โดยที่มีนักเตะชุดปัจจุบันอย่าง ไมกาห์ ริชาร์ดส และ สก็อตต์ ซินแคลร์ มาร่วมเป็นสักขีพยาน

นายประกาสิทธิ์ กล่าวว่า การจับมือกับ แมนฯ ซิตี้ ในครั้งนี้ ถือเป็นการก้าวไปอีกขั้นของการสนับสนุนวงการกีฬา ที่ได้ยกระดับจากระดับในประเทศไปสู่ระดับโลก โดยมุ่งหวังว่า ในอนาคตจะสามารถเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาบุคลากร และมอบโอกาสให้กับผู้มีความสามารถทางด้านกีฬา ให้ได้ก้าวเข้าไปสู่วงการกีฬาระดับโลกได้อย่างเต็มตัว

โดยจะได้รับสิทธิ์ในการใช้ตราสัญลักษณ์ และภาพลิขสิทธิ์ของสโมสร สิทธิ์การทำกิจกรรมทางการตลาดร่วมกับสโมสร รวมไปถึงการทำกิจกรรกับนักเตะชุดใหญ่ของทีม รวมถึงเตรียมวางแผนทำกิจกรรมร่วมกับสโมสรอย่างต่อเนื่องในต้นปีหน้า

ทั้งนี้ ผู้บริหารสยามยีเอสเซลส์ กล่าวทิ้งท้ายว่า ทางบริษัทจะให้การสนับสนุนและช่วยพัฒนาวงการฟุตบอลของเมืองไทยอย่างต่อเนื่องด้วย โดยการเป็นผู้สนับสนุนทีมในไทยพรีเมียร์ลีก และ ดิวิชั่น 2 อย่างต่อเนื่องด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook