หงส์โอเคขายคาร์โรลล์ให้ค้อนเรียบร้อย

หงส์โอเคขายคาร์โรลล์ให้ค้อนเรียบร้อย

หงส์โอเคขายคาร์โรลล์ให้ค้อนเรียบร้อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : เจ้าของ ''ค้อน'' เผยคุย ''หงส์'' ลงตัว ยินดีปล่อยตัว คาร์โรลล์ ให้มาอยู่ทีมถาวร แต่ยังไม่ได้ตกลงนักเตะ ชี้ขอดูผลงานใน 15 นัดที่เหลือก่อนตัดสินใจ

แอนดี้ คาร์โรลล์ ดาวยิงร่างโย่งของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่ยืมตัวมาจาก ลิเวอร์พูล ตั้งแต่ช่วงต้นฤดูกาล มีสิทธิ์กลายเป็นกรรมสิทธิ์ของทีม "ขุนค้อน" แบบเต็มตัวแล้ว หลังมีแถลงการณ์ออกมาจากฝั่งทีม "หงส์แดง" ว่าได้บรรลุข้อตกลงในการขายนักเตะให้ "เดอะ แฮมเมอร์ส" เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทำให้จะเหลือแค่เพียงการตกลังสัญญาส่วนตัวกับนักเตะเท่านั้น

เดวิด ซัลลิเเวน เจ้าของร่วมของทีม เวสต์แฮม ให้สัมภาษณ์กับสื่อดังอย่าง เดลี่ เมล ว่า

"ผมถูกถามเรื่องการซื้อตัว คาร์โรลล์ บ่อยครั้ง มันเป็นการยืมตัวยาวตลอดซีซั่น ลิเวอร์พูล มีสิทธิ์จะดึงตัวเขากลับไปได้ในเดือนมกราคม แต่เขาบาดเจ็บ ตอนนี้ เวสต์แฮม ตกลงกับ ลิเวอร์พูล ว่าจะซื้อตัวเขาในช่วงปิดฤดูกาลแล้ว แต่ยังไม่ได้ตกลงกับตัวนักเตะ เขามาเพื่อพิสูจน์ตัวเอง แต่ก็บาดเจ็บตลอด แต่ตอนนี้เขากลับมาแล้ว ยังเหลือเวลาอีก 15 เกม ต้องดูว่าผลงานเขาจะน่าพอใจแค่ไหน"

สำหรับ คาร์โรลล์ ย้ายมาอยู่กับ เวสต์แฮม ตั้งแต่ต้นซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ประสบปัญหาบาดเจ็บอยู่ตลอด จนได้ลงสนามแค่ 11 นัดในลีก และยิงได้แค่ประตูเดียวเท่านั้นในซีซั่นนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook