กันเนอร์สกรี๊ด! คิงอองรีตกลงรียูเนี่ยนปืนใหญ่

กันเนอร์สกรี๊ด! คิงอองรีตกลงรียูเนี่ยนปืนใหญ่

กันเนอร์สกรี๊ด! คิงอองรีตกลงรียูเนี่ยนปืนใหญ่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : สื่อแดนผู้ดีเผย ''พี่ห้อย'' ตอบตกลงสัญญายืม ''ปืนใหญ่'' คาดย้ายร่วมเล่นช่วงต้นปีเหมือนปีที่ผ่านมา และจะกลับไปเล่นในสัญญาปีสุดท้ายกับทัพ ''กระทิงแดง'' ต่อไป

"Goal.com"  เว็บไซต์ลูกหนังชื่อดังแดนผู้ดีเผย เธียร์รี่ อองรี กองหน้าเลือดน้ำหอมวัยดึกของ นิวยอร์ก เร้ดบูลส์ ทีมจากศึกเมเจอร์ลีก ซ็อคเกอร์ สหรัฐอเมริกา ใกล้จะได้กลับไปร่วมงานกับต้นสังกัดเก่าอย่าง อาร์เซน่อล หนึ่งในทีมบิ๊กโฟร์ของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อีกครั้ง หลังตอบตกลงข้อเสนอยืมตัวที่ทัพ "ปืนใหญ่" เตรียมจะดึงกลับมาร่วมทีมในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะต้นปี 2013 ที่จะถึงนี้

รายงานดังกล่าวเผยถึงเรื่องนี้ว่า "เจ้าห้อย" จะได้กลับมาร่วมงานกับทัพ "เดอะ กันเนอร์ส" อีกครั้ง หลังเคยยืมในลักษณะเดียวกันเมื่อต้นปี 2012 ที่ผ่านมา โดยคาดว่ากองหน้าเจ้าของสถิติยิงประตูสูงสุดในประวัติศาสตร์ของ "ปืนใหญ่" จะมาร่วมซ้อมที่ ลอนดอน โคลนีย์ สนามซ้อมของ อาร์เซน่อล ตลอดเดือนธันวาคมนี้ ก่อนจะกลับไปแดนมะกันเพื่อเตรียมเรื่องเอกสารและจะกลับมาร่วมลงซ้อมและมีชื่อในทีมชุดใหญ่ของทีมดังจากลอนดอน ในต้นปี 2013 ที่จะถึงนี้

ทั้งนี้ อองรี เคยถูก อาร์เซน่อล ยืมตัวมาใช้งานเมื่อต้นปี 2012 ที่ผ่านมา โดยเป็นการยืมตัวมาใช้งาน 3 เดือน และแม้ว่าจะติดปัญหาเรื่องของเอกสารในช่วงแรก แต่ก็ยังยิงประตูให้ทัพ "ปืนใหญ่" ได้ในเกมเอฟเอ คัพ ที่เอาชนะ ลีดส์ ยูไนเต็ด 1-0 เมื่อ 10 มกราคมที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามมีรายงานเพิ่มเติมว่าทันทีที่ อองรี หมดสัญญายืมกับ อาร์เซน่อล เจ้าตัวจะกลับไปเล่นกับต้นสังกัดเป็นฤดูกาลสุดท้ายในระหว่างเดือนมีนาคม-พฤศจิกายน ปี 2013 ก่อนจะหมดสัญญาในปลายปีหน้าที่จะถึงนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook