ประโคม!เกรียนโอ้ยิงแฟนสาวป่องแล้ว

ประโคม!เกรียนโอ้ยิงแฟนสาวป่องแล้ว

ประโคม!เกรียนโอ้ยิงแฟนสาวป่องแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาริโอ บาโตลลี่ หัวหอกจอมซ่าในวัย 21 ปีของ"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และดีกรีทีมชาติอิตาลี ชุดรองแชมป์ยูโร 2012 กำลังจะได้เป็นพ่อคนแล้ว หลังจากที่ รัฟฟาเอลล่า ฟิโก้ นางแบบชื่อดังและหวานใจของอดีตนักเตะ"งูใหญ่"อินเตอร์ มิลาน กำลังตั้งครรภ์

แม้ว่า มาริโอ บาโตลลี่ หัวหอกจอมซ่าในวัย 21 ปีของ"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะเพิ่งหวิดหลังจากที่ทัพ"อัซซูรี่"อิตาลี พลาดคว้าถ้วยแชมป์ศึกลูกหนังชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือยุโรป 2012 ที่ประเทศโปแลนด์และยูเครน มาหมาดๆหลังพ่ายต่อ สเปน 0-4 ในรอบชิงชนะเลิศ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 กรกฎาคมที่ผ่านมา

ล่าสุดอดีตนักเตะ"งูใหญ่"อินเตอร์ มิลาน ก็พอมีข่าวดีเกิดขึ้นกับเจ้าตัวบ้าง เมื่อเขากำลังจะกลายเป็นพ่อคนหลัง รัฟฟาเอลล่า ฟิโก้ นางแบบชาวอิตาเลี่ยนและหวานใจของ มาริโอ บาโลเตลลี่ กำลังตั้งครรภ์ แม้ว่าก่อนหน้านี้ทั้งคู่เคยประกาศแยกทางเลิกรากันไปเมื่อ 2 เดือนก่อน ขณะที่ รัฟฟาเอลล่า ฟิโก้ กล่าวเรื่องนี้ให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า

"มาริโอ และฉันกลับมาสานความสัมพันธ์ของเรากันใหม่ เพราะว่าเขาไม่เคยหยุดที่จะรักฉัน ตอนนี้ก็กำลังรอให้กลับมาและไปอัลตราซาวด์ดูว่าลูกเป็นเพศอะไร เขาอยากจะได้ลูกชายและได้มีการตั้งชื่อเอาไว้เรียบร้อยแล้ว"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook