ส.กีฬาแห่งชาติจัดงานวันพ่อยาวยันปีใหม่

ส.กีฬาแห่งชาติจัดงานวันพ่อยาวยันปีใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เสธ.ยอด" พล.ต.อินทรัตน์ ยอดบางเตย ประธานสหพันธ์สมาคมกีฬาแห่งชาติ เปิดเผยว่า กำหนดการจัดงานเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ที่ทรงเจริญพระชนมพรรษา 84 พรรษา ระหว่างวันที่ 9-12 ธ.ค. นี้ ที่สวนหลวง ร.9 นั้น ล่าสุด งานดังกล่าวได้ปรับช่วงเวลาไปเป็นระหว่างวันที่ 17-18 ธ.ค. ระหว่างวันที่ 24-25 ธ.ค. และระหว่างวันที่ 14-15 ม.ค. ที่สวนหลวง ร.9 เช่นเดิม เพื่อให้ประชาชนได้เข้ามาเที่ยวงานในช่วงวันเสาร์-อาทิตย์ ของทั้ง 3 สัปดาห์

นอกจากนี้ พล.ต.อินทรัตน์ ยังกล่าวว่า สมาคมกีฬาแห่งประเทศไทยที่เข้าร่วมงานดังกล่าว จะเชิญนักกีฬาระดับซูเปอร์สตาร์ มาทำกิจกรรมกับแฟนกีฬา ขณะที่ยกน้ำหนัก ก็จะมีฮีโร่จอมพลังไทย ทั้งในอดีตและปัจจุบัน เช่นเดียวกับมวยสากลสมัครเล่น ก็จะมีนักชกระดับโอลิมปิกเกมส์ มาร่วมงาน เป็นต้น

สมาคมกีฬาของสหพันธ์ที่ตอบรับร่วมงานครั้งนี้แล้ว มีสมาคมเรือพาย นอกจากจะจัดเห่เรือเทิดพระเกียรติแล้ว ยังจัดแข่งเรือแคนูสลาลม และฝึกสอนเยาวชน รวมถึงผู้สนใจให้รู้จักเทคนิคการพายเรือ, สมาคมกรีฑา จัดเดิน-วิ่งเทิดพระเกียรติ, สมาคมว่ายน้ำ จัดแข่งว่ายน้ำระดับเยาวชน-ทั่วไป, สมาคมบาสเกตบอล จัดแข่งบาสทรีออนทรี, สมาคมขี่ม้า นำม้ามาให้เยาวชนได้ทดลองขี่ด้วย

ทั้งนี้ สหพันธ์ยังได้รับความร่วมมือจากทรูวิชั่นส์ นำศิลปิน ดารานักร้องชื่อดัง จากทรู อะคาเดมี แฟนเทเชีย สลับสับเปลี่ยน หมุนเวียนมาสร้างความสุขให้กับประชาชน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook