มันชินี่โล่ง!ชนะคว้า3แต้มเป้าแชมป์กลุ่ม

มันชินี่โล่ง!ชนะคว้า3แต้มเป้าแชมป์กลุ่ม

มันชินี่โล่ง!ชนะคว้า3แต้มเป้าแชมป์กลุ่ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถึงกับเป่าปากโล่งอกที่ลูกทีมเก็บชัยชนะได้พร้อมคว้า 3 แต้ม ทำให้"เรือใบสีฟ้า"กลับมามีลุ้นเป็นแชมป์ของกลุ่มเอ ศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก 2011-2012 รอบแบ่งกลุ่ม

ศึกลูกหนังยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2011-2012 รอบแบ่งกลุ่ม นัด 3 กลุ่มเอ เมื่อคืนวันอังคารที่ 18 ตุลาคมที่ผ่านมา!"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดสนามเอติฮัด สเตเดี้ยม เอาชนะ"เรือดำน้ำเหลือง-แดง"บียาร์รีล ไปหวุดหวิด 2-1

โดยเจ้าบ้านมาได้ประตูชัย จากการเข้าชาร์จจ่อๆโล่งๆของ เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าตัวเก่งเลือดอาร์เจนไตน์ ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บของครึ่งหลัง ภายหลังจบเกมการแข่งขัน โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า!

 "เกมนี้ถือว่าเราโชคดี เนื่องจากคุณจำเป็นต้องมีโชคหากจะยิงประตูได้ในช่วงวินาทีสุดท้าย อย่างไรก็ตาม เราสมควรเป็นผู้ชนะแล้ว ซึ่งแน่นอนว่าชัยชนะครั้งนี้มีความสำคัญต่อเราเป็นอย่างมาก ผมคิดว่ามันเป็นประตูที่สำคัญมากๆ(ลูกชาร์จของ อเกวโร่) เพราะตอนนี้ผมคิดแล้วว่า ทุกสิ่งทุกอย่างยังคงเปิดกว้างสำหรับการเป็นแชมป์กลุ่ม จริงๆแล้วรูปเกมที่ออกมามันไม่ได้เป็นไปตามที่ผมคิดเอาไว้เลย แต่ผมได้พูดไว้ก่อนเกมแล้วว่า มันสำคัญมากๆที่จะต้องเก็บชัยชนะให้ได้ และเราก็ทำได้จริงๆผมคิดว่าเราสมควรเป็นฝ่ายได้รับชัยชนะแล้วในเกมนี้ เพราะเรามีโอกาสทำประตูเยอะมาก"

 "แต่ บียาร์รีล ก็เล่นเกมโต้กลับเร็วได้น่ากลัวไม่น้อย เราเสียประตูหลังจากที่เกมผ่านไปได้แค่สองนาทีเท่านั้น หลังจากนั้นเราก็ต้องพบกับงานที่ยากลำบากทันที ผมก็คิดว่าเรานี่แหละสมควรเป็นฝ่ายชนะ ผมว่ามันเป็นเรื่องปกตินะ กับการได้เล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นครั้งแรก ซึ่งคุณจำเป็นต้องพัฒนาฟอร์มการเล่นให้ดีขึ้นเรื่อยๆและผมก็คิดว่าหลังจาก เกมนี้ เราสามารถทำได้ดีขึ้นอีก เราจะออกไปเยือน บียาร์รีล ก่อนเล่นที่ นาโปลี ซึ่งเกมนี้จะเป็นการชี้ชะตา แต่ผมยังไม่รู้ว่าอันดับในกลุ่มจะเป็นอย่างไร ซึ่งโอกาสได้ที่หนึ่งหรือที่สองของกลุ่มยังเปิดกว้างอยู่"กุนซือชาวอิตา เลี่ยนในวัย 46 ปี เผย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook