เสี่ยแฮงค์เตือนนกใหญ่ห้ามประมาท เชื่อยังต้องทำงานหนักหากหวังขึ้นชั้น

เสี่ยแฮงค์เตือนนกใหญ่ห้ามประมาท เชื่อยังต้องทำงานหนักหากหวังขึ้นชั้น

เสี่ยแฮงค์เตือนนกใหญ่ห้ามประมาท เชื่อยังต้องทำงานหนักหากหวังขึ้นชั้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อนุชา นาคาสัย ปธ.สโมสร ชัยนาท เอฟซี ปลื้มลูกทีมฟอร์มเยี่ยมต่อเนื่อง เชื่อรักษามาตราฐานได้ขึ้นชั้นแน่ แต่เตือนห้ามประมาทอย่างเด็ดขาด ตั้งเป้าขึ้นไทยลีกเป็นของขวัญให้ชาวชัยนาทที่ประสบอุทกภัย

หลังจากที่ทีม "นกใหญ่พิฆาต" ชัยนาท เอฟซี ลงเล่นในศึกดิวิชั่น 1 นัดล่าสุดเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และสามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมเปิดบ้านถล่ม แคช-ทูเดย์ จันทบุรี เอฟซี ไปถึง 5-0

ทำให้ตอนนี้แซง บีบีซียู เอฟซี ซึ่งทำได้แค่เสมอ ไทยฮอนด้า 0-0 ขึ้นมารั้งรองจ่าฝูงแทน ทำให้โอกาสในการขึ้นชั้นเริ่มที่จะสดใสหากยังสามารถรักษามาตราฐานการเล่นได้อย่างต่อเนื่อง

โดยล่าสุดเสี่ยแฮงค์ อนุชา นาคาศัย ปธ.นกใหญ่พิฆาตออกมาเผยว่า "สำหรับผลงานนัดล่าสุดนั้นตนต้องขอชื่นชมผลงานของนักเตะทุกคนที่เล่นได้อย่างยอดเยี่ยม จนสามารถเก็บสามแต้มสำคัญพร้อมทั้งขึ้นไปตำแหน่งรองจ่าฝูงได้สำเร็จ

ซึ่งตนก็หวังว่านักเตะจะรักษาฟอร์มการเล่นอย่างนัดล่าสุดได้ไปตลอด ในทุกนัดที่เหลือต่อจากนี้ ซึ่งตนเชื่อว่าหากทำได้โอกาสที่จะขึ้นไปเล่นในศึกไทยลีกฤดูกาลหน้านั้นเปิดกว้างอย่างแน่นอน"

นอกจากนี้เสี่ยแฮงค์ยังได้ฝากเตือนไปถึงนักเตะทุกคนด้วยว่า "แม้ว่าเกมล่าสุดเราจะทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม แต่ตนก็เชื่อว่าทุกนัดที่เหลือต่อจากนี้เราก็ยังจะต้องทำงานหนักเหมือนเดิม ซึ่งตนก็อยากที่จะเตือนไปถึงนักเตะทุกคนด้วยว่า ห้ามประมาทอย่างเด็ดขาด

เพราะหากเราประมาทแล้วจบฤดูกาลไม่สามารถขึ้นไปเล่นในศึกไทยลีกได้ สิ่งที่เราทำมาจนถึงตอนนี้ก็จะไม่มีความหมายอะไรเลย"

ทั้งนี้นายใหญ่แห่งถิ่นเขาพลองสเตเดี้ยมยังได้กล่าวทิ้งท้ายด้วยว่า "สำหรับชัยชนะในเกมล่าสุดตนก็ขอมอบให้กับแฟนบอลชาวชัยนาททุกคน โดยเฉพาะคนที่ประสบปัญหาอุทกภัยน้ำท่วม และตนก็ขอเป็นตัวแทนสโมสร ให้คำมั่นว่าจะพาทีมขึ้นไปเล่นในศึกไทยลีกฤดูกาลหน้าให้ได้ เพื่อเป็นของขวัญให้กับชาวจังหวัดชัยนาททุกคน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook