โตโยต้าผวาน้ำท่วม!เลื่อนรอบชิงยาวส่อหวดปีหน้า

โตโยต้าผวาน้ำท่วม!เลื่อนรอบชิงยาวส่อหวดปีหน้า

โตโยต้าผวาน้ำท่วม!เลื่อนรอบชิงยาวส่อหวดปีหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฝ่ายจัดการแข่งขันโตโยต้าเผยสมาคมอนุมัติการขอเลื่อนเกมรอบชิงชนะเลิศ ระหว่าง บุรีรัมย์ กับ การท่าเรือไทย แบบไม่มีกำหนด หลังปัญหาน้ำท่วมหลายพื่นที่เริ่มบานปลาย หวันกระทบการเดินทาง บิ๊กเปี๊ยกแย้มคิวใหม่ต้องไม่กระทบบอลลีกทำให้อาจต้องไปหวดกันในต้นปีหน้า
   
ฝ่ายจัดการแข่งฟุตบอลโตโยต้าลีกคัพ 2011 แจ้งเลื่อนเกมการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศระหว่าง บุรีรัมย์ พีอีเอ กับ การท่าเรือไทย เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 15 ตุลาคมนี้ออกไปก่อนแบบไม่มีกำหนดเพื่อป้องกันความไม่ปลอดภัยจากปัญหาน้ำท่วมหลายพื้นที่ในเมืองไทยเวลานี้

สมาคมฟุตบอลฯตัดสินใจตอบรับคำขอตามหนังสือของ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย ในการขอเลื่อนเกมนัดสุดท้ายซึ่งจะมีขึ้น ณ สนามศุภชลาศัย เนื่องจากไม่ต้องการให้แฟนบอลเกิดความเดือนร้อนโดยเฉพาะเรื่องการขนส่งเดินทางที่อาจจะเป็นปัญหาใหญ่

ขณะที่ องอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคมฟุตบอลฯ ยืนยันว่าโปรแกรมใหม่ที่จะมีการกำหนดขึ้นต้องไม่กระทบกับคิวเตะไทยพรีเมียร์ลีกที่ต้องเลื่อนเปิดทางให้ทีมชาติมาแล้วหลายครั้ง และมีความเป็นไปได้ว่ารอบชิงชนะเลิศระหว่าง "ปราสาทสายฟ้า"กับ "สิงห์เจ้าท่า"อาจต้องไปเตะกันในต้นปีหน้า

ทั้งนี้จากการเลื่อนโปรแกรมดังกล่าวทางสมาคมฯได้มีหนังสือแจ้งไปยังสองสโมสรเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยแต่ละทีมจะประสานงานการคืนตั๋วไปยังแฟนบอลของตนในเรื่องของตั๋วเข้าชมที่ซื้อไปก่อนหน้านี้แล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook