หงส์เพิ่มค่าตัวดาวนิ่ง750ล้านแนะเลื่อนเปิดพรีเมียร์

หงส์เพิ่มค่าตัวดาวนิ่ง750ล้านแนะเลื่อนเปิดพรีเมียร์

หงส์เพิ่มค่าตัวดาวนิ่ง750ล้านแนะเลื่อนเปิดพรีเมียร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลิเวอร์พูล ภายใต้การคุมทีมของ เคนนี่ ดัลกลิช ยอมควักเงินเพิ่มเป็น 15 ล้านปอนด์ (ราว 750 ล้านบาท) สำหรับจ่ายค่าตัว สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง พร้อมแนะพรีเมียร์ลีกเลื่อนเปิดฤดูกาล2011-12 เป็นวันอาทิตย์ที่ 14 สิงหาคม

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ภายใต้การคุมทีมของ เคนนี่ ดัลกลิช ยอมควักเงินเพิ่มเป็น 15 ล้านปอนด์ (ราว 750 ล้านบาท) สำหรับจ่ายค่าตัว สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง ปีกตัวเก่งทีมชาติอังกฤษของ"สิงห์ผยอง"แอสตัน วิลล่า พร้อมกันนี้ยังได้เสนอให้พรีเมียร์ลีก เลื่อนเวลาเปิดฤดูกาล2011-12 จากเดิมวันเสาร์ที่ 13 สิงหาคม 2554 เป็น วันอาทิตย์ที่ 14 สิงหาคมศกนี้

เพื่อให้นักเตะที่ได้ไปรับใช้ชาติในเกมนัดกระชับมิตรและทำศึกรอบคัดเลือกยู โร 2012 ได้มีเวลาพัก และมีสภาพร่างกายที่ฟิตเปรี๊ยะพร้อมลุยศึกหนักอีก 10 เดือนข้างหน้าต่อไป

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เคนนี่ ดัลกลิช นายใหญ่แอนฟิลด์ กังวลมากเนื่องจากนักเตะที่ติดทีมชาติต้องลงอุ่นเครืองวันที่ 10 ส.ค.นี้ นั่นก็หมายความว่านักเตะจะมีเวลาพักเพียง 2 วัน ก่อนจะมาลงสนามให้กับต้นสังกัดต่อในวันเสาร์ที่ 13 สิงหาคม

"มันเป็นฤดูกาลที่สำคัญสำหรับทุกๆคน พร้อมปิดท้ายด้วยฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ดังนั้นมันสามารถช่วยนักเตะที่ต้องลงเล่นวันพุธกับวันเสาร์ได้อย่างถูกต้อง ในช่วงเริ่มต้นไหม?"ตำนานลูกหนังหมายเลข 7 ทัพ"หงส์แดง"กล่าวในที่สุด!

ส่วนเรื่องซื้อตัว สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง นั้นบอร์ดบริหารต้องการให้ได้ตัวมาเร็วที่สุด(ภายในสัปดาห์หน้านี้) จึงเพิ่มเงินค่าตัวให้ถิ่นวิลล่า ปาร์ค จากเดิมที่ขอซื้อ 10 ล้านปอนด์ (ราว 500 ล้านบาท) และ 12 ล้านปอนด์ (ราว 600 ล้านบาท) ตามลำดับ จึงเพิ่มเป็น 15 ล้านปอนด์ (ราว 750 ล้านบาท)

และหวังว่าจะช่วยให้ แอสตัน วิลล่า ตัดสินใจได้ง่ายขึ้นกับข้อเสนอก้อนใหม่นี้ หลังจากที่เพิ่งประสบความสำเร็จคว้าตัว จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์ของซันเดอร์แลนด์ มาซบแอนฟิลด์

(ภาพจาก Getty Images)

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook