มติเอกฉันท์คู่มหาสารคามกับอุดรธานี แข่งใหม่พร้อมจ่ายค่าเสียหาย

มติเอกฉันท์คู่มหาสารคามกับอุดรธานี แข่งใหม่พร้อมจ่ายค่าเสียหาย

มติเอกฉันท์คู่มหาสารคามกับอุดรธานี แข่งใหม่พร้อมจ่ายค่าเสียหาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นที่เรียบร้อย สำหรับ คู่เจ้าปัญหาของศึกเอเอไอส ลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2 โซนอีสาน ระหว่าง มหาสารคาม ยูไนเต็ด พบกับ อุดรธานี เอฟซี เมื่อวันเสาร์ที่ 2 เมษายน ที่ผ่านมา โดยทั้งคู่เตะไม่ครบ 90 นาที เนื่องจากไฟสนามดับ ด้าน สถาพร โคตรบุตร ปธ.จัดการแข่งภาคอีสาน ชี้แจงข้อสรุปออกมาเรียบร้อย แข่งใหม่ทั้งหมด พร้อมปรับค่าเสียหายทีมเจ้าบ้าน

สืบเนื่องมาจากการแข่งขันศึกเอไอเอส ลีกภูมิภาค ดิวิชั่น2 โซนภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เมื่อวันเสาร์ที่ 2 เมษายน ที่ผ่านมา โดยคู่ระหว่าง มหาสารคาม ยูไนเต็ด พบกับ อุดรธานี เอฟซี ที่เตะกันไม่ครบ 90 นาที เนื่องจากไฟสนามดับกลางคัน โดยตอนนั้นทีม มหาสารคาม นำอยู่ 1-0 และเวลาต้องหยุดอยู่ในนาทีที่ 71 ทำให้ต้องยุติการแข่งขันไปโดยปริยาย

นายสถาพร โคตรบุตร ประธานจัดการแข่งขันดิวิชั่น 2 โซนอีสาน กล่าวถึงข้อสรุปของเรื่องนี้ว่า เมื่อวานที่ผ่านมาที่สมาคมกีฬาแห่งประเทศไทย ได้ประชุมกันถึงเรื่องดังกล่าวและมีมติเป็นเอกฉันท์เรียบร้อย นำโดย นายชัยโชค พุ่มพวง ประธานฝ่ายเทคนิคดิวิชั่น 2 เป็นประธานในงาน ซึ่งข้อสรุปทั้งหมดมีดังนี้ คือ คู่มหาสารคาม ยูไนเต็ด พบกับ อุดรธานี เอฟซี จะต้องมีการแข่งขันใหม่ทั้งหมด เริ่มตั้งแต่นาทีแรกของเกม และทีมมหาสารคามจะต้องเสียเงินค่าปรับเป็นจำนวน 3 หมื่นบาท พร้อมกับต้องชดเชยค่าใช้จ่ายทั้งหมดให้ทางทีม อุดรธานี เป็นจำนวนที่ไม่เกิน 2 หมื่น 4 พันบาท อีกด้วย

"ทั้งนี้ข้อสรุปเรื่องดังกล่าวได้เป็นมติเอกฉันท์ในที่ประชุม พร้อมกับลงนาม โดยคุณ ชัยโชค พุ่มพวง เป็นที่เรียบร้อย ส่วนเรื่องของวันแข่งขันใหม่นั้น ทางสมาคมยังไม่ได้มีกำหนดการณ์ออกมาแต่อย่างใด แต่คาดว่าน่าจะไปเตะกันในช่วงท้ายของเลกแรก โดยมีความเป็นไปได้ว่าจะเป็นวันที่ 4 หรือ 5 มิถุนายน ซึ่งการประชุมในครั้งนี้ทั้งสองทีมได้ตกลงกันอย่างเป็นกันเอง ไม่มีเรื่องคัดค้านใดๆ โดยตนมองแล้วว่าข้อสรุปที่ออกมาเป็นแบบนี้ ก็เห็นควรดีทั้งสองฝ่ายด้วย"ประธานจัดแข่งโซนอีสาน กล่าวปิดท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook