เดือดแน่นอน! "อันดราเด้" บู๊ดาวรุ่ง "บลันช์ฟิลด์" ศึก UFC FIGHT NIGHT อาทิตย์นี้

เดือดแน่นอน! "อันดราเด้" บู๊ดาวรุ่ง "บลันช์ฟิลด์" ศึก UFC FIGHT NIGHT อาทิตย์นี้

เดือดแน่นอน! "อันดราเด้" บู๊ดาวรุ่ง "บลันช์ฟิลด์" ศึก UFC FIGHT NIGHT อาทิตย์นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

UFC องค์กรศิลปะป้องกันตัวและการต่อสู้แบบผสมผสานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก เตรียมระเบิดศึกการต่อสู้สุดมันประจำเดือนกุมภาพันธ์ ภายใต้ศึก UFC FIGHT NIGHT : ANDRADE VS BLANCHFIELD

คู่เอกจะเป็นการดวลกันในพิกัดรุ่นฟลายเวตหญิงระหว่าง เจสสิก้า อันดราเด้ อดีตแชมป์จากบราซิล จะขึ้นสังเวียนพบกับ เอริน บลันช์ฟิลด์ คู่ต่อกรชาวอเมริกัน โดยจะระเบิดศึกขึ้น ณ สังเวียน UFC APEX, ลาส เวกัส สหรัฐอเมริกา วันอาทิตย์ที่ 19 กุมภาพันธ์นี้

คู่เอกของรายการเป็นการพบกันระหว่างอดีตแชมป์โลกรุ่นสตรอว์เวตหญิงอย่าง เจสสิก้า อันดราเด้ นักสู้ชาวบราซิลวัย 31 ปี ที่มีสถิติชนะ 24 แพ้ 9 โดยผลงานช่วงหลังนับว่าร้อนแรง เมื่อสามารถเก็บชัยชนะมา 3 ไฟต์ติดต่อกัน ไฟต์ล่าสุดเอาชนะคะแนน ลอว์เรน เมอร์ฟี่ ไปได้เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา เรียกได้ว่าเป็นการขึ้นสังเวียนไฟต์ที่ 2 ในรอบ 2 เดือน

โดย อันดราเด้ จะพบกับ เอริน บลันช์ฟิลด์ ดาวรุ่งสาวชาวอเมริกันวัย 23 ปี เจ้าของสถิติชนะ 10 ไฟต์และแพ้เพียงไฟต์เดียว โดยเธอยังไม่เคยแพ้ใครในสังเวียน UFC ด้วยการชนะมา 4 ไฟต์รวดในสังเวียน 8 เหลี่ยม ผลงานล่าสุดคือการเอาชนะซับมิชชั่น มอลลี่ แม็คแคน ในยกแรก เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2022 ที่ผ่านมา

รองคู่เอกเป็นการต่อสู้ในพิกัดรุ่นไลต์เฮฟวี่เวตระหว่าง จอร์แดน ไรท์ นักสู้อเมริกันวัย 31 ปี เจ้าของสถิติชนะ 12 แพ้ 4 ผลงานช่วงหลังแพ้มา 3 ไฟต์รวด จะขึ้นสังเวียนพบกับ แซค เปาก้า คู่ต่อกรเพื่อนร่วมชาติวัย 34 ปี ที่มีสถิติชนะ 5 แพ้ 1 และนับเป็นไฟต์ที่ 2 ในสังเวียน UFC ของนักสู้รายนี้ หลังจากประเดิมด้วยการแพ้น็อค โมฮัมเหม็ด อุสมาน ในยกที่ 2 เมื่อเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว

นอกจากนี้ยังมีการต่อสู้อันน่าสนุกตื่นเต้น เร้าใจ อีกมากมาย รออยู่ภายใต้ศึก UFC FIGHT NIGHT : ANDRADE VS BLANCHFIELD วันอาทิตย์นี้

ผลการประกบคู่อย่างเป็นทางการศึก UFC FIGHT NIGHT : ANDRADE VS BLANCHFIELD

คู่หลัก

คู่เอก - รุ่นฟลายเวตหญิง
เจสสิก้า อันดราเด้  VS เอริน บลันช์ฟิลด์

รองคู่เอก - รุ่นไลต์เฮฟวี่เวต
จอร์แดน ไรท์ VS แซ็ค เปาก้า

รุ่นเฮฟวี่เวต
จอช ปาริเซียน VS จามาล โปเกซ

รองคู่เอก - รุ่นไลต์เฮฟวี่เวต
วิลเลี่ยม ไนท์ VS มารซิน ปราชิโน่

รุ่นไลต์เวต
จิม มิลเลอร์ VS อเล็กซานเดอร์ เอร์นานเดซ

คู่ก่อนรายการ

รุ่นไลต์เวต
นาซิม ซาดิคอฟ VS อีแวน เอลเดอร์

รุ่นแบนตั้มเวต
ลิน่า แลนส์เบิร์ก VS เมย์ร่า บูเอโน่ ซิลวา

รุ่นเฟเธอร์เวต
จามาล เอมเมอร์ส VS คูเซอีน อัสคาบอฟ

รุ่นไลต์เฮฟวี่เวต
โอแว็ง แซ็งต์ โปรซ์ VS ฟิลิเป้ ลินส์ VS

รุ่นเวลเตอร์เวต
เอเจ เฟล็ทช์เชอร์ VS เธมบ้า โกริมโบ

รุ่นฟลายเวต
เคลย์ตง คาร์เพนเทอร์ VS ฮวนคามิโล่ รอนเดรอส

สำหรับศึก UFC FIGHT NIGHT : ANDRADE VS BLANCHFIELD จะระเบิดศึกขึ้น ณ สังเวียน UFC APEX, ลาส เวกัส สหรัฐอเมริกา วันอาทิตย์ที่ 19 กุมภาพันธ์นี้ คู่หลักเริ่มเวลา เวลา 07:00 น. ตามเวลาประเทศไทย  

แฟนหมัดมวยชาวไทยติดตามชมได้ทางช่อง TRUE SPORTS HD3 (668) และแอปพลิเคชั่น UFC Fight Pass รายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://www.ufc.com/event/ufc-fight-night-february-18-2023

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook