โปแลนด์ vs ซาอุดิอาระเบีย 2-0 ฟุตบอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม

"เลวานดอฟสกี" ปลดล็อก! โปแลนด์ คมกว่าบด ซาอุดิอาระเบีย 2-0

"เลวานดอฟสกี" ปลดล็อก! โปแลนด์ คมกว่าบด ซาอุดิอาระเบีย 2-0
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การแข่งขันฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย ครั้งที่ 22 หรือ กาตาร์ 2022 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มซี นัดสอง ที่เอดูเคชัน ซิตี สเตเดียม ทีมชาติโปแลนด์ ลงสนามพบกับ ทีมชาติซาอุดิอาระเบีย

วันนี้ โปแลนด์ ใช้แผน 3-4-1-2 ปิโอเตอร์ ซีลินสกี รับบทเพลย์เมกเกอร์ อาร์คาดิอุสซ์ มิลิก กับ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี ล่าตาข่าย ด้าน ซาอุดิอาระเบีย มาในระบบ 4-3-3 ซาเล็ม อัล ดอว์ซารี, ฟิราส อัล บิรากัน และ ซาเลห์ อัล-เชห์รี นำทัพในแดนหน้า

ผลการแข่งขันปรากฏว่า แม้ขุนพลเศรษฐีน้ำมันจะเป็นฝ่ายสร้างโอกาสได้มากกว่า แต่สุดท้ายเป็นแข้งโปลที่เฉียบคมในจังหวะสุดท้าย ก่อนเอาชนะไปได้ 2-0 จาก ปิโอเตอร์ ซีลินสกี นาที 39 และ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี ปลดล็อกประตูแรกในฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายของตัวเองในนาทีที่ 82 หลังก่อนหน้านี้ลงเล่นมาแล้ว 4 นัด ยังยิงไม่ได้
gโดยเกมนี้ ซาอุดิอาระเบีย มีโอกาสตีเสมอในนาที 45+1 ด้วย แต่ ซาเล็ม อัล ดอว์ซารี สังหารจุดโทษไปติดเซฟ วอจเซียช เซสนี อย่างน่าเสียดาย

จากชัยชนะนัดนี้ ทำให้ ทีมชาติโปแลนด์ มีเพิ่มเป็น 4 คะแนน ส่วน ทีมชาติซาอุดิอาระเบีย มี 3 คะแนนเท่าเดิม ยังต้องลุ้นเข้ารอบกันในนัดสุดท้ายต่อไป

โปรแกรมนัดสุดท้ายในรอบแรกจะมีขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 1 ธ.ค. เตะพร้อมกันทั้งสองคู่ ตามเวลาประเทศไทย 02:00 น. ทีมชาติโปแลนด์ พบ ทีมชาติอาร์เจนตินา และ ทีมชาติซาอุดิอาระเบีย พบ ทีมชาติเม็กซิโก

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ "เลวานดอฟสกี" ปลดล็อก! โปแลนด์ คมกว่าบด ซาอุดิอาระเบีย 2-0

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook