รวยเลือกได้! "ฟลอยด์" เปิดตัวควงแฟนใหม่หน้าคุ้นดู NBA ติดขอบสนาม (ภาพ)
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/sp/0/ud/263/1317981/fff.jpgรวยเลือกได้! "ฟลอยด์" เปิดตัวควงแฟนใหม่หน้าคุ้นดู NBA ติดขอบสนาม (ภาพ)

    รวยเลือกได้! "ฟลอยด์" เปิดตัวควงแฟนใหม่หน้าคุ้นดู NBA ติดขอบสนาม (ภาพ)

    2021-10-27T08:15:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    "เดอะมันนี่" ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ อดีตกำปั้นชาวสหรัฐฯ ถูกถ่ายภาพขณะควงกับ กาเลียนเน่ นาบิล่า แฟนสาวคนใหม่หน้าเดิมเข้าไปชมเกมบาสเกตบอล เอ็นบีเอ คู่ระหว่าง แอลเอ เลเกอร์ส พบกับ เมมฟิส กรีซลีส์ ที่สังเวียน สเตเปิลส์ เซ็นเตอร์ เมื่อวันจันทร์ที่ 25 ตุลาคม ที่ผ่านมา

    โดยงานนี้ทำให้ความชัดเจนในเรื่องหัวใจชัดขึ้นหลังก่อนหน้านี้มีข่าวว่าทะเลาะกับ แอนนา มอนโร คู่หมั้นสาวถึงขั้นแตกหัก หลัง อดีตนักชกวัย 44 ปี ดันไปเดินเที่ยวควง กาเลียนเน่ นาบิล่า ที่เคยมีข่าวกุ๊กกิ๊กกันที่เมืองนิวยอร์ก เมื่อปีก่อน

    แม้ก่อนหน้านี้จะมีข่าวว่า อดีตแชมป์โลก 5 รุ่น ไม่อยากให้ความรักของเขากับคู่หมั้นต้องยุติลงแบบนี้ จึงได้ตัดสินใจโอนเงินให้กับเธอ 5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 160 ล้านบาท) เพื่อเป็นการง้อขอคืนดี แต่สุดท้ายมันคงไม่เป็นผลจากภาพล่าสุดที่ออกมายืนยัน

    แบบนี้ก็ได้เหรอ! "ฟลอยด์" ใช้เงินแก้ปัญหาทุ่ม 160 ล้าน ง้อแฟนสาวหลังถูกบอกเลิก

    สำหรับ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ เจ้าของสถิติชนะรวด 50 ครั้ง แม้จะอำลาสังเวียนไปแล้ว แต่เรื่องราวของเจ้าตัวยังคงได้รับการจับตามองอยู่เสมอ ซึ่งนอกจากฝีไม้ลายมือบนสังเวียนแล้ว ยังถือเป็นนักกีฬาที่ทำเงินได้มากที่สุดแห่งทศวรรษ 2010 (ในช่วงระหว่างปี 2010-2019) จากการจัดอันดับของ ฟอร์บส์ (Forbes) นิตยสารทางการเงินชื่อดังของสหรัฐอเมริกา

    ซึ่งเจ้าตัวโกยรายได้ไปมากถึง 915 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 28,400 ล้านบาท) และกับโลกธุรกิจเจ้าตัวก็มีแผนไม่ต่างกับบนสังเวียนเช่นกันโดยเดินหน้าเปิดตลาด TMT (เดอะมันนี่ทีม) แบรนด์สินค้าของตัวเองไปทั่วโลก

    อัลบั้มภาพ 48 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 48 ภาพ ของ รวยเลือกได้! "ฟลอยด์" เปิดตัวควงแฟนใหม่หน้าคุ้นดู NBA ติดขอบสนาม (ภาพ)

    ขอขอบคุณ

    ภาพ :gallienneee