อาร์เซนอล vs ลีดส์ 4-2 | ผลบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

"โอบาเมยอง" ตะบันแฮตทริค! อาร์เซนอล ฟอร์มดุถลุง ลีดส์ 4-2

"โอบาเมยอง" ตะบันแฮตทริค! อาร์เซนอล ฟอร์มดุถลุง ลีดส์ 4-2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ 2020/21
วันอาทิตย์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 

อาร์เซนอล 4-2 ลีดส์ ยูไนเต็ด

สนาม : เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

เกมออกสตาร์ทด้วยประตูขึ้นนำ 1-0 ที่รวดเร็วของ ไอ้ปืนใหญ่ ตั้งแต่นาทีที่ 13 เมื่อ โอบาเมยอง เลี้ยงจี้จากกราบซ้ายตัดเข้าในสับขาหลอกก่อนตวัดยิงด้วยขวาบอลพุ่งเลียดเข้าเสาแรกชนิดที่ อิลลัน เมส์ลิเยร์ หมดสิทธิ์เซฟ

ประตู 2-0 ของ เดอะกันเนอร์ส เกิดขึ้นในนาทีที่ 41 เมื่อ เมส์ลิเยร์ พลาดท่าถูก บูคาโย ซาก้า ไล่บีบพื้นที่ในกรอบเขตโทษจนเสียท่าไปเตะเอาดาวรุ่งชาว อังกฤษ ล้มลง ผู้ตัดสินชี้ให้เป็นลูกจุดโทษทันทีและ โอบาเมยอง สังหารไม่พลาด

ก่อนจบครึ่งแรกไม่กี่อึดใจ เจ้าถิ่นหนีห่างเป็น 3-0 จากลูกแทงทะลุช่องหน้ากรอบเขตโทษของ ดานี เซบายอส ให้ เอคตอร์ เบเยริน หลุดเข้าไปตะบันเต็มเท้ายัดเสาแรกและจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์ดังกล่าว

ครี่งหลังเริ่มมาได้เพียง 2 นาที ลูกทีมของ มิเคล อาร์เตต้า ทิ้งเป็น 4-0 เมื่อ เอมิล สมิธ โรว์ เลี้ยงจี้เข้ากรอบเขตโทษฝั่งซ้ายก่อนจะครอสให้ โอบาเมยอง พุ่งโหม่งตุงตาข่ายโล่งๆ และเป็นแฮตทริคของเจ้าตัว

ให้หลังจากนั้นราว 10 นาที พลพรรค ยูงทอง มาได้ประตูตีไข่แตกจากลูกเตะมุมที่ ราฟินญา ครอสให้ ปาสคาล สเตราค์ ขึ้นโขกเหน่งๆ ตามด้วยการไล่มาเป็น 4-2 นาทีที่ 69 จากลูกแท็ปอินของตัวสำรอง เอลแดร์ คอสต้า

รายชื่อผู้เล่นของทั้ง 2 ทีม

อาร์เซนอล : เลโน; เบเยริน, ลุยซ์, กาเบรียล, เซดริก; เซบายอส (โฮลดิ้ง 78',​ชาก้า; ซาก้า, โอเดการ์ด (เอลเนนี 78'), สมิธ โรว์ (วิลเลียน 62'); โอบาเมยอง
ตัวสำรองที่ไม่ได้ใช้งาน: แชมเบอร์ส, ลากาเซ็ตต์, ปาโบล มารี, มาร์ติเนลลี, เปเป้,​ ไรอัน

ลีดส์ : เมส์ลิเยร์ ; แช็คเคิลตัน, เอย์ลิง, คูเปอร์, อลิออสกี้ (ฮักกิ้นส์ 54'); สเตราค์; ราฟินญา, ดัลลาส, คลิค (โรเบิร์ตส 46'), แฮร์ริสัน (คอสต้า 46'); แบมฟอร์ด
ตัวสำรองที่ไม่ได้ใข้งาน: คาซิยา, เครสส์เวลล์, เดวิส, เกลฮาร์ดท์, เอร์นานเดซ, เจนกิ้นส์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook