รักสะบั้น! "แอนเดรีย" นางแบบสุดเอ็กซ์ประกาศเลิก "กำปั้นจอมฉาว" (ภาพ)

รักสะบั้น! "แอนเดรีย" นางแบบสุดเอ็กซ์ประกาศเลิก "กำปั้นจอมฉาว" (ภาพ)

รักสะบั้น! "แอนเดรีย" นางแบบสุดเอ็กซ์ประกาศเลิก "กำปั้นจอมฉาว" (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

งงกันทั้งบางเมื่ออยู่ดีๆ แอนเดรีย นักร้องและนางแบบสาวชื่อดังชาวชาวบัลแกเรีย ออกมาประกาศว่าได้จบความสัมพันธ์กับ คูบรัต ปูเลฟ กำปั้นรุ่นยักษ์แฟนหนุ่มแล้ว หลังคบหาดูใจกันมานานกว่า 13 ปี

โดยเธอเผยว่าตลอดเวลาที่คบกันนั้น เธอโดนหลอกลวง และถูกทรยศหักหลังมาตลอด นอกจากนี้เธอยังโทษ ปูเลฟ ว่าเป็นต้นเหตุที่ทำให้เธอต้องเสียชื่อเสียงต่อหน้าญาติๆ ของเธอ แต่ไม่ได้เผยรายละเอียดเบื้องลึก
"ฉันมีความสุขมากๆ ที่เป็นอิสระ ตอนนี้ฉันเห็นข้อดีของการเป็นโสด และจะตักตวงความสุขให้มากที่สุด" นักร้องคนดังกล่าวผ่านสื่อในบ้านเกิด

สำหรับเรื่องราวความรักของทั้งคู่กลายเป็นที่จับตาของคนทั้งโลกเมื่อ คูบรัต ปูเลฟ กำปั้นรุ่นยักษ์ชาวบัลแกเรีย ก่อเรื่องฉาวดันไปจูบ เจนนิเฟอร์ ราวาโล่ นักข่าวสาวหลังจบไฟต์ที่เอาชนะน็อก บ็อกดาน ดินู คู่ชกชาวโรมาเนีย ในยกที่ 7 ที่สังเวียนเดอะ ฮันการ์, แคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันเสาร์ที่ 23 มีนาคม ปีที่ผ่านมา

ซึ่งในเวลาต่อมาเจ้าตัวถูกสั่งลงโทษแบนห้ามชก 6 เดือน จากคณะกรรมาธิการด้านกีฬาแห่งรัฐแคลิฟอร์เนีย (CSAC) ก่อนที่ในเวลาต่อมาเจ้าตัวจะได้ลดโทษแบนเหลือเพียงแค่ 4 เดือน และต้องจ่ายค่าปรับ 2,500 เหรียญ (ประมาณ 80,000 บาท)

โดยตลอดเวลาที่ กำปั้นวัย 39 ปี ต้องเจอกับปัญหา แอนเดรีย แฟนสาวได้ออกมาปกป้องเจ้าตัวตลอดเวลา รวมถึงเป็นกำลังใจให้กับคนรักของเธอผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากไปได้ แต่สุดท้ายความรักของทั้งคู่ก็ปิดฉากลง

สำหรับ แอนเดรีย นางแบบสาววัย 32 ปี ถือเป็นคนดังในประเทศบัลแกเรีย เมื่อเป็นทั้งเจ้าของตำแหน่งมิสโซเฟีย และมิสทัวริซึ่ม บัลแกเรีย นอกจากนี้เธอยังผันตัวมาเป็นนักร้องดังระดับประเทศ โดยคว้ารางวัลไปมากกว่า 30 รางวัลในวงการบันเทิง

อัลบั้มภาพ 57 ภาพ

อัลบั้มภาพ 57 ภาพ ของ รักสะบั้น! "แอนเดรีย" นางแบบสุดเอ็กซ์ประกาศเลิก "กำปั้นจอมฉาว" (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook