ขอจูบหน่อย! คูบรัต ปูเลฟ ถูกยึดใบอนุญาตชกมวยหลังจูบนักข่าวสาว (คลิป)

ฉาวกำปั้นโลก! "นักชกบัลแกเรีย" ถูกยึดใบอนุญาตหลังจูบนักข่าวสาว (คลิป)

ฉาวกำปั้นโลก! "นักชกบัลแกเรีย" ถูกยึดใบอนุญาตหลังจูบนักข่าวสาว (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นข่าวใหญ่ในแวดวงกำปั้นสำหรับ คูบรัต ปูเลฟ กำปั้นรุ่นยักษ์ชาวบัลแกเรีย ที่โดนสั่งลงโทษแบนห้ามชกแบบไม่มีกำหนด หลังดันไปจูบนักข่าวสาวหลังจบการชกไฟต์ล่าสุดที่เจ้าตัวเป็นฝ่ายเอาชนะน็อก บ็อกดาน ดินู คู่ชกชาวโรมาเนีย ในยกที่ 7 ที่สังเวียนเดอะ ฮันการ์, แคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันเสาร์ที่ 23 มีนาคม ที่ผ่านมา

คณะกรรมาธิการด้านกีฬาแห่งรัฐแคลิฟอร์เนีย (CSAC) ได้ออกบทลงโทษสั่งห้ามกำปั้นวัย 37 ปี ขึ้นสังเวียนอีกครั้งในรัฐแคลิฟอร์เนีย พร้อมทั้งยึดใบอนุญาตชกมวย หลังได้เห็นคลิปวิดีโอดังกล่าว โดยเป็นการให้สัมภาษณ์ของเจ้าตัวกับนักข่าวสาว เจนนิเฟอร์ ราวาโล่  ซึ่งทันทีที่การสนทนาจบลง กำปั้นได้ดึงนักข่าวสาวเข้ามาจูบ

ซึ่ง คณะกรรมาธิการด้านกีฬาฯ มองว่าเป็นการกระทำที่น่าขยะแขยง และไม่ชอบด้วยกฎหมาย และนั่นทำให้ คูบรัต ปูเลฟ กำปั้นรุ่นยักษ์ชาวบัลแกเรีย จะโดนสั่งลงโทษแบนอย่างไม่มีกำหนด จนกว่าจะเดินทางมารายงานตัวต่อหน้าคณะกรรมาธิการ และอธิบายเรื่องราวทั้งหมดจนเป็นที่น่าพอใจ

อย่างไรก็ตามทุกอย่างดูเลวร้ายลงไปอีกเมื่อ เจนนิเฟอร์ ราวาโล่ นักข่าวสาวได้ว่าจ้างทนายฟ้องร้องกำปั้นฉาวรายนี้หลังไม่พอใจการกระทำดังกล่าว โดยเธอเผยว่ารู้สึกตกใจและเขินมากที่โดนคว้าตัวไปจูบผ่านการออกอากาศ แถมในช่วงที่กล้องหยุดบันทึกภาพ นักมวยจอมฉาว ยังเดินมาหาเธอและบีบเข้าที่ก้นของเธอด้วยมือทั้งสองข้างก่อนที่จะหัวเราะ

"ฉันไม่ยินยอมให้เขาทำแบบนี้กับฉัน มันทำให้ฉันรู้สึกอึดอัดและผิดหวังที่ คูบรัต ปูเลฟ ปฏิบัติต่อฉันแบบนี้มันดูไม่เป็นมืออาชีพ ฉันขอยืนยันอีกครั้งว่าฉันไม่ได้ยินยอมให้เขาจูบและล่วงเกินฉันแน่นอน ฉันอยู่ในงานแข่งขันชกมวยในฐานะสื่อมวลชน" นักข่าวสาวกล่าว

ขณะที่กำปั้นรุ่นยักษ์ชาวบัลแกเรีย เผยว่า เจนนี่เป็นเพื่อนผม และหลังสัมภาษณ์ผมจูบเธอ พวกเราทั้งคู่ต่างหัวเราะและขอบคุณกัน มันไม่มีอะไรมากไปกว่านี้อีกแล้ว แต่แล้วทุกอย่างมันก็กลายเป็นเรื่องเมื่อเธอกลับไม่พอใจจนจ้างทนายฟ้องร้องผม ผมคิดว่าที่ผ่านมาเธอเป็นเพื่อนกับผม

สำหรับกำปั้นวัย 37 ปี เซ็นสัญญาเป็นนักมวยในสังกัดท็อปแรงค์ มีสถิติการชกที่ไม่ธรรมดา ชนะ 27 ไฟต์ (ชนะน็อก 12 ครั้ง) และแพ้เพียงแค่ครั้งเดียว โดยเป็นการปราชัยให้กับ วลาดิเมียร์ คลิตช์โก้ ยอดกำปั้นชาวยูเครน ในการชกชิงแชมป์ IBF และ The Ring เมื่อปี 2014

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ ฉาวกำปั้นโลก! "นักชกบัลแกเรีย" ถูกยึดใบอนุญาตหลังจูบนักข่าวสาว (คลิป)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook