ล่าตัว เขยทมิฬ ยิงยกครัว พ่อตาแม่ยาย ลูกเลี้ยง

ล่าตัว เขยทมิฬ ยิงยกครัว พ่อตาแม่ยาย ลูกเลี้ยง

ล่าตัว เขยทมิฬ ยิงยกครัว พ่อตาแม่ยาย ลูกเลี้ยง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


จากกรณี นายอิทธิพล หรั่งทอง หรือ อ๊อด วังไก่เถื่อน อายุ 39 ปี บุกยิงพ่อตานายคำ วงษ์ดี อายุ 60 ปี แม่ยาย พี่เมีย และลูกเลี้ยงวัย 3 ขวบ แบบเรียงตัว เสียชีวิตสยอง 2 ศพ บาดเจ็บอีก 2 ราย เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 140/1หมู่ 13 ต.วังลึก อ.สามชุก จ.สุพรรณบุรี

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 30 ม.ค. ที่ผ่านมา นายอิทธิพล หรืออ๊อด ได้เดินเข้าไปในบ้านเพื่อเจรจากับนายคำ พ่อตาเรื่องที่กีดกันไม่ให้คบกับ น.ส.สมใจ วงศ์ดี แฟนสาว แต่การคุยไม่สำเร็จทำให้นายอิทธิพลบันดาลโทสะยกปืนขึ้นแล้วจ่อยิงที่ละคน เหยือกระสุนได้แก่ ด.ช.ปภัณกร คุณเปล่ง น้องมอส อายุ 3 ขวบ ถูกยิงเข้าที่เบ้าตาซ้ายเสียชีวิต  นายคำ วงษ์ดี ถูกยิงที่ลำตัวและศรีษะ นางสำเนา แตงทอง อายุ 50 ปี  น.ส.วรรณิสา ชูทอง อายุ 23 ปี ถูกยิงเข้าที่ลำตัวหลายแห่ง เสียชีวิต ก่อนคนร้ายหลบหนีไปกบดาน

คืบหน้าเมื่อวันที่ 31 ม.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แบ่งชุดไล่ล่าติดตามคนร้าย ซึ่งคาดว่ายังหนีไปได้ไม่ไกลอาจกบดานอยู่ในพื้นที่ จ.สุพรรณบุรี หรือ จ.ชัยนาท หากชาวบ้านพบเห็นหรือมีเบาะแสขอให้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที เพราะถือว่าเป็นบุคคลอันตราย ขาดความยั้งคิดที่สำคัญยังมีอาวุธปืนอยู่ในมืออาจไม่ยอมให้เ้จ้าหน้าที่จับกุมได้ง่าย  

จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำกำลังไปที่บ้านของนายอิทธิพล หรือ อ๊อด ที่ ต.วังไก่เถื่อน อ.หันคา จ.ชัยนาท แต่พบเพียง นางเฮี่ยง หลั่งทอง มารดา และลูกวัย 10 ขวบ แม่ของนายอ๊อดบอกว่าลูกชายไม่ได้กลับมาบ้านนานแล้ว


เปิดประวัติอาชญากร นายอิทธิพล หรั่งทอง พยมีประวัติก่อเหตุหลายคดีด้วยกัน เมื่อวันที่ 1 ส.ค.2548 ได้ก่อเหตุยิงปืนใส่รถปิกอัพอีซูซุ ทรูปเปอร์ สีแดง ทะเบียน กก-4444 ชัยนาท รถประจำตัวนายชัยวัฒน์ ทรัพย์รวงทอง ส.ส.จังหวัดชัยนาท โดยมี นายนเรศ รักษาบุรี อายุ 33 ปี เป็นคนขับรถ เหตุเกิดถนนสายชัยนาท-สุพรรณบุรี 

 6 ธ.ค.2550 ถูกจับกุมตัวได้ที่ริมถนนสายหันคา-เดิมบางนางบวช พร้อมอาวุธปืน .38 ขณะพาลูกสาว อายุ 6 ขวบ มาส่งโรงเรียนวัดถ้ำเข้ หลังหลบหนีออกจากพื้นที่นานกว่า 2 ปี แจ้งข้อหามีอาวุธปืน และเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองและพกพาโดยไม่มีเหตุอันควร และล่าสุดมาก่อคดีสะเทือนขวัญดังกล่าว 

 

อ่านข่าวก่อนหน้า>>> หนุ่มคลั่งยิงเฒ่าสามชุก หลานดับ เจ็บ 2

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook