กร่าง! คู่อริยกพวก30คน ถล่มอดีตเด็กช่างฯดับ

กร่าง! คู่อริยกพวก30คน ถล่มอดีตเด็กช่างฯดับ

กร่าง! คู่อริยกพวก30คน ถล่มอดีตเด็กช่างฯดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เด็กช่างกร่าง ยกพวก30คน ยิงปืน-ปาระเบิด ก่อนรุมยำทหารเกณฑ์ อดีต นศ.สารพัดช่าง ดับสยองคาร้านเหล้า คาดเขม่นคู่อริ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา เกิดเหตุคนร้ายกว่า 30 คน ใช้อาวุธมีดและเหล็กขูดชาร์ฟ รุมทำร้าย พลทหารสุรศักดิ์ อาจผักปัง อายุ 23 ปี  สังกัดค่ายสุรนารี จ.นครราชสีมา ภายในร้าน สหายสุรา ย่านถนนพุทธมณฑลสาย 1 ขณะดื่มสุราอยู่กับเพื่อนอดีตนักศึกษาสารพัดช่างสี่พระยา จนได้รับบาดเจ็บสาหัส แต่ต่อมาทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตที่ รพ.เกษมราษฎร์ บางแค

 สอบถาม นายพงศกร บุญขวัญ อายุ 20 ปี เพื่อนของผู้ตาย เปิดเผยว่า ตนเองและผู้ตายรวมทั้งกลุ่มเพื่อนอดีต น.ศ.สารพัดช่าง นั่งดื่มสังสรรค์และพูดคุยถึงเรื่องเก่า ๆ สมัยเรียนอยู่ที่สถาบันเก่า ภายในร้านดังกล่าว จนกระทั่งเวลาประมาณเที่ยงคืน ได้มีกลุ่มวัยรุ่นที่นั่งอยู่ข้างเคียง เดินมามองหน้าพวกตน หลังจากนั้นไม่นาน กลุ่มดังกล่าวได้ย้อนกลับมาอีกครั้ง พร้อมพวกที่มากับรถกระบะอีกประมาณ 30 คน จากนั้น ก็ได้ใช้ทั้งปืนและระเบิด ยิงถล่มเข้ามาในร้านใกล้กับที่พวกตนกำลังนั่งดื่มสุราอยู่

"พวกผมวิ่งออกไปดู พอดีเพื่อนคนที่ตายกำลังจอดรถจักรยานยนต์ หลังจากออกไปซื้อบุหรี่ ก็ถูกกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าว รุมฟันด้วยมีดและเหล็กขูดชาร์ฟ พร้อมกับตะโกนประกาศศักดาว่าเป็นสถาบันคู่อริ ก่อนจะขึ้นรถหลบหนีไป " นายพงศกร กล่าว

เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่ากลุ่มคนร้ายเป็นนักเรียนช่างกลแห่งหนึ่ง และคิดว่ากลุ่มผู้ตายเป็นนักเรียนช่างกลคู่อริ จึงเข้ามาทำร้ายจนเสียชีวิต ขณะนี้ได้ประสานเจ้าหน้าที่สืบสวนออกติดตามตัวแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook