อีแตะทำพิษ! คุณปู่ขับรถชนมินิมาร์ทพังยับ

อีแตะทำพิษ! คุณปู่ขับรถชนมินิมาร์ทพังยับ

อีแตะทำพิษ! คุณปู่ขับรถชนมินิมาร์ทพังยับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุณปู่วัย 74 ขับรถไปเติมน้ำมัน ขณะออกจากปั๊ม รองเท้าแตะที่ใส่อยู่ เกิดหลุดและไปขัดกับเบรกทำให้คันเร่งค้างคุมรถไม่ได้ พุ่งชนมินิมาร์ทพังยับ พนักงานเจ็บ1ราย

(27 ม.ค.) เมื่อเวลา 15.00 น. สน.ดินแดง รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์พุ่งชนร้านมินิมาร์ท ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ภายในปั๊มน้ำมันเอสโซ่ ริมถนนวิภาวดีรังสิตฝั่งขาเข้า ใกล้กับโรงเรียนสุรศักดิ์มนตรี แขวงและเขตดินแดง กทม.จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุภายในปั๊มเอสโซ่ บริเวณหน้าร้านไทเกอร์มาร์ท พบรถยนต์ยี่ห้อนิสสัน ซันนี่ อยู่ในสภาพพุ่งชนเข้าไปจนกระจกบานใหญ่แตกไป 2 บาน กำแพงทะลุเป็นรูขนาดใหญ่ สินค้าภายในร้านได้รับความเสียหาย และมีผู้ได้รับบาดจ็บ 1 ราย คือ น.ส.สิริกร ควบพิมาย อายุ 24 ปี แคชเชียร์ของร้าน บาดเจ็บที่แขนและขาเล็กน้อย

จากการสอบสวนนายสุรินทร์ ชุ่มชวย อายุ 74 ปี เจ้าของรถคันดังกล่าว ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนกำลังขับรถมาตามถนนวิภาวดีขาเข้าเพื่อกลับบ้านย่านดินแดง ซึ่งตนได้แวะเติมน้ำมันที่ปั้มดังกล่าว เมื่อเติมเสร็จตนจึงได้สตาร์ทเครื่อง เพื่อขับรถออกมา ระหว่างนั้นรองเท้าแตะที่ตนใส่อยู่ เกิดหลุดและไปขัดกับเบรก ทำให้คันเร่งค้างและไม่สามารถควบคุมรถได้ จึงทำให้รถพุ่งชนร้านดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บและทรัพย์สินของผู้อื่นเสียหาย นำตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook