กระหน่ำยิง! พนักงานขสมก. ดับทิ้งปมปริศนา

กระหน่ำยิง! พนักงานขสมก. ดับทิ้งปมปริศนา

กระหน่ำยิง! พนักงานขสมก. ดับทิ้งปมปริศนา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(22 ม.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คูคต จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันภายในถนนพหลโยธิน 62 ปากซอยชื่นสิน 17 หน้าที่ทำการกองทุนชุมชน 39 มีผู้เสียชีวิตอยู่ภายในรถยนต์กระบะบริเวณที่นั่งคนขับ 1 ราย จึงรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะของเขตการเดินรถที่ 1 กอง 1 สังกัด ขสมก. ชนอยู่กับเสาไฟฟ้าตั้งอยู่ติดกับกำแพงบ้านหักในสภาพด้านหน้าของรถยุบ กระจกด้านคนขับแตกกระจาย ตรวจสอบภายในรถพบผู้เสียชีวิต คือ นายประสิทธิ์ สุขเกษม อายุ 53 ปี ตำแหน่งหัวหน้ากองการเดินรถ 1 บางเขน สภาพถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่บริเวณลำตัวและศรีษะจำนวน 5 นัด เสียชีวิตอยู่บนที่นั่งคนขับ

เจ้าหน้าที่สอบถาม นางประไพ สุขเกษม อายุ 43 ปี ภรรยาของผู้เสียชีวิต ให้การว่า สามีได้ออกจากบ้านตั้งแต่ตอนตีห้าครึ่ง เพื่อไปทำงานที่เขตเดินรถ โดยเฉพาะวันเสาร์และอาทิตย์จะคุมรถทัวร์พาไปทำบุญ 9 วัดตามโครงการของ ขสมก. สามีเพิ่งได้รับการแต่งตั้งให้เป็นหัวหน้ากองการเดินรถที่ 1 เมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมา ส่วนสาเหตุที่แท้จริงตนไม่ทราบ

ทั้งนี้พยานที่เห็นเหตุการณ์ เผยว่า ได้ยินเสียงรถวิ่งด้วยความเร็วและมีเสียงปืนดังขึ้น 5 นัด แต่ไม่ทราบว่ามีการยิงกันจึงออกกมาดูพบว่ามีรถเก๋งของหัวหน้างานฝ่ายคลังสินค้าสนามบินสุวรรณภูมิที่จอดอยู่หน้าบ้านถูกเฉี่ยวชนได้รับความเสียหาย ใกล้กันก็พบรถกระบะของผู้เสียชีวิตชนกับเสาไฟฟ้า

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook