นศ.สาวดับปริศนา เลือดท่วมคาเกสต์เฮ้าส์

นศ.สาวดับปริศนา เลือดท่วมคาเกสต์เฮ้าส์

นศ.สาวดับปริศนา เลือดท่วมคาเกสต์เฮ้าส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สภ.เมืองกาญจนบุรี รับแจ้งเหตุพบศพผู้เสียชีวิตภายในเกสต์เฮ้าส์ ตั้งอยู่ริมถ.สายแสงชูโต ต.บ้านเหนือ เทศบาลเมืองกาญจนบุรี จึงไปตรวจสอบยังสถานที่เกิดเหตุภายในห้องพักหมายเลข 204 พบศพหญิงสาวนอนเสียชีวิตอยู่บนเตียง สภาพศพเลือดออกปาก จมูกเป็นจำนวนมาก มีหมอนปิดบังใบหน้าไว้ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 12 ชั่วโมง 

ทราบชื่อผู้ตายคือ น.ส.ชาร์ลีน ศิริโฉม อายุ 23 ปี นอกจากนี้ยังพบบัตรนักศึกษาม.รามคำแหง และบัตรประชาชนของ นายวีระศักดิ์ สุขประสาท อายุ 31 ปี ตกอยู่ในห้อง รวมทั้งยาเม็ดหลากชนิดหลายซอง ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ 

จากการสอบสวนพนักงานในเกสต์เฮ้าส์ ทราบว่าผู้ตายมาพักที่เกสต์เฮ้าส์แห่งนี้เป็นประจำ และทุกครั้งจะขับรถเก๋งโตโยต้าวีออส สีบรอนซ์ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน หมวดจ.ปราจีนบุรี ก่อนเกิดเหตุผู้ตายมาเปิดห้องพักตั้งแต่วันที่ 17 ม.ค. เวลาประมาณ 5 โมงเย็นเพียงคนเดียว จากนั้นเมื่อช่วงกลางดึกมีพยานเห็นว่ามีผู้ชายมาหาผู้ตายในห้องพัก ก่อนออกไปและขับรถเก๋งของผู้ตายไปด้วย

เจ้าหน้าสันนิษฐานว่าชายที่ออกจากห้องผู้ตายและนำรถผู้ตายไป อาจจะเป็นคนคนเดียวกันกับที่ทำบัตรประชาชนตกเอาไว้ในห้องพัก หรืออีกหนึ่งประเด็นคือผู้ตายอาจช็อกหรือน็อคจากการกินยาจนเสียชีวิต เมื่อเพื่อนชายมาหาพบว่าเสียชีวิตจึงตกใจหลบหนีไป และจากการตรวจสอบพบว่าทรัพย์สินของผู้ตายหายไปส่วนหนึ่ง อย่างไรก็ตาม ขณะนี้้เจ้าหน้าที่ได้ลงพื้นที่เพื่อติดตามตัวชายที่ขับรถของผู้ตายออกไปมาสอบปากคำ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook