หวิดซ้ำรอย!เก๋งซีวิคพุ่งชนท้ายรถตู้คว่ำเจ็บ 14

หวิดซ้ำรอย!เก๋งซีวิคพุ่งชนท้ายรถตู้คว่ำเจ็บ 14

หวิดซ้ำรอย!เก๋งซีวิคพุ่งชนท้ายรถตู้คว่ำเจ็บ 14
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มซิ่งเก๋งซีวิค หักหลบซากสุนัข พุ่งชนท้ายรถตู้โดยสารบริเวณทางลงทางด่วนสุขุมวิท62 จนตะแคงพลิกคว่ำทำให้มีผู้บาดเจ็บ 14 คน 

(3 ม.ค.)เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา สน.ทางด่วน 1 ได้รับแจ้งมีเหตุรถเก๋งชนรถตู้โดยสารมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย บริเวณทางลงทางด่วนสุขุมวิท 62 แขวงบางจาก เขตพระโขนง กทม.จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถเก๋งฮอนด้า ซีวิค ทะเบียน พศ 2256 กทม.สภาพด้านหน้ารถยุบบุบ มีนายณัฐพล จันทกิจ อายุ 28 ปี เป็นผู้ขับขี่ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ห่างไปเล็กน้อยตรงรั้วกั้นขอบทางริมถนนพบรถตู้โดยสารโตโยต้า สีขาว วิ่งระหว่างหมอชิต-สำโรง ทะเบียน อย 235 กทม. พลิกตะแคงข้างอยู่ มี นายบรรจง นักเปา อายุ 38 ปี เป็นผู้ขับขี่ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย นอกจากนั้น ยังพบว่า มีผู้โดยสารได้รับบาดเจ็บฟกช้ำเล็กน้อย จำนวน 12 คน ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ซึ่งแพทย์จะอนุญาตให้กลับบ้านได้ แต่มี 2รายที่แขนเดาะ คือ น.ส.สุภาพร สุขมาก และ นายทรงกลด จันโท ที่ยังรักษาตัวอยู่

จากการสอบสวนคนขับรถเก๋งให้การว่า ขณะที่กำลังขับรถบนทางด่วนมุ่งหน้าบางนามาถึงที่เกิดเหตุ ได้หักหลบซากสุนัขที่ตายอยู่กลางถนนอย่างกระทันหัน จึงทำให้รถเข้าไปเบียดชนรถโดยสารจนเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น ด้านคนขับรถตู้ให้การว่า ระหว่างที่ขับรถมาถึงจุดเกิดเหตุได้ยินเสียงดังที่ด้านท้ายรถจึงเหยียบเบรค ทำให้รถเสียหลักพุ่งชนกำแพงปูนกั้นทางด่วนที่สูงกว่า 2 เมตร ก่อนพลิกคว่ำ แต่โชคดีที่ไม่มีผู้เสียชีวิต

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งสอบปากคำผู้เกี่ยวข้องทั้งหมด โดยเบื้องต้นจะแจ้งข้อกล่าวหากับเจ้าของรถเก๋งฮอนด้า ฐานขับรถโดยประมาททำให้มีผู้บาดเจ็บไว้ก่อน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook