10 ดาราที่คนติดตามข่าวมากที่สุดแห่งปี!

10 ดาราที่คนติดตามข่าวมากที่สุดแห่งปี!

10 ดาราที่คนติดตามข่าวมากที่สุดแห่งปี!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับว่าเป็นปีที่ร้อนแรงอีกปีหนึ่งสำหรับวงการบันเทิงไทย ที่ต้องบอกว่าปีนี้เรื่องร้อนๆ ร้าวๆ แรงๆ ปรากฎให้เห็นกันตลอดทั้งปี... โดยเฉพาะช่วงครึ่งหลังของปี เรียกได้ว่าเกิดขึ้นต่อเนื่อง-หลายคน เป็น "มหกรรม" จึงส่งผลให้ผู้คนมากมายต้องจับจ้องติดตามและให้ความสนใจข่าวคราวของดาราคนๆ นั้นกันเป็นพิเศษ และกลายเป็นที่มาของ 10 ดาราที่มีคนติดตามข่าวมากที่สุดในรอบปี 2553 นี้ ที่ทีมข่าวบันเทิงสนุกได้ติดตามสำรวจกันมาตลอดทั้งปี ขอบอกได้เลยว่าปีนี้...เหล่าดาราที่ติดโผ "ดังได้เพราะข่าวฉาว" ล้วนๆ


อันดับที่ 10 ปีใหม่ สุมนต์รัตน์ และป๋าต๊อบ ปฏิญญา - หลังจากแสดงความรักความดูดดื่มปานจะกลืนกินมานักต่อนัก ป๋าต๊อบออกมาประกาศ! ตัดขาดกับ สาวปีใหม่ แล้ว! เนื่องจากฝ่ายสาวมีพฤติกรรมผลาญกิน ผลาญใช้ ผลาญเงินป๋าไปวันๆ ไม่ยอมไปทำการทำงานทำมาหากิน จนป๋าทนไม่ไหว!! ถึงขั้นแตกหัก! แต่ที่ไหนได้? ทั้งคู่ก็เคลียร์กันลงคัวและกลับไป ฉิ่ง ฉาบ กรับ โหม่ง กันต่อเช่นเดิม

อันดับที่ 9 เจนนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ"ดังเพราะข่าวฉาว" แต่ "ไม่ได้ตั้งใจฉาว" เพราะความที่เซฟละลวมไปหน่อย ทำให้นางเอกสาวเกิดพลาดเหยียบชายกระโปรงตัวเอง โผล่แพล่บออกมาทั้ง.....! คดีเดิมยังไม่หาย คดีใหม่ก็ออกมาต่อเนื่อง เมื่อช่างภาพดันไปแชะภาพช่วงล่างของนางเอกสาว จนเห็นส่วนวับๆ แว่บๆ ทำให้เอาสาวเจนนี่ถึงกับเครียด! ไหนจะเรื่องเกี่ยวพันกับ ตำนานลูกใครหว่าของนักร้องซุป"ตาร์ อีก งานนี้สาวเจนนี่คงทำได้แค่รอให้เวลาผ่านไปเท่านั้น

อันดับที่ 8 บอล เชิญยิ้ม - ข่าวทิ้งลูกทิ้งเมียไปหาหญิงใหม่ทำให้หลายคนสนใจติดตามข่าวนี้อย่างใกล้ชิด หลังทำนักข่าวต๊กใจ! ที่ประกาศจะแต่งเมียใหม่กับสาวญี่ปุ่น ก่อนอดีตภรรยาจะออกมาแฉ จนเรื่องราวบานปลาย ท้ายที่สรุปว่าทั้งคู่ได้หย่าขาดกันแล้ว แต่ยังคงส่งเสียเลี้ยงลูกทั้ง 2 คนอยู่ต่อไป จนมาถึงเวลานี้เรื่องราวก็เริ่มจืดจางไปบ้าง แค่คลื่นระลอกเดียวก็ซัดให้คนหันมาสนใจกันเพียบ!

อันดับที่ 7 นาธาน โอร์มาน - อุตส่าห์เงียบหายไปในกลีบเมฆแล้วเชียว นึกว่าจะสำนึกได้หลังถูกสังคมโจษจัน! แต่ที่ไหนได้ คุณน้องนธัญ กลับไปใช้เวลาเสวยสุขอยู่เมืองสวรรค์เชียงคานกับบรรดาเทพบุตรชาวบ้าน จนเกิดเป็น มหากาพย์ภาคต่อ! อีกจนได้ เมื่อครอบครัวแม่บุญธรรมออกมาตีแผ่แฉพฤติกรรมเน่าๆ อีกทั้งพี่ชิ อดีตผู้จัดการฯ ยังร่วมด้วยช่วยยำ! งานนี้น้องนธัญที่หน้าตาแปลกไปนิดหน่อย ต้องออกโรงมาโต้ทุกสิ่ง กลายเป็นกระแสข่าวที่สังคมต้องติดตามกันอีกครั้ง!

อันดับที่ 6 พิ้งกี้ สาวิกา - ข่าวคาว...ของนางเอกสาว ที่ถูกสังคมโจษจันที่สุดในรอบปีนี้! หลังจากมีพฤติกรรมผิดลูกผิดผัวผู้อื่น กลายเป็นความร้าวฉานและำเป็นบ่อนทำลายครอบครัวที่แสนสงบสุข จนกระทั่งสังคมขุดคุ้ยและหลักฐานต่างๆ เริ่มหลุดออกมา ด้านนางเองสาวก็ทำได้แค่ตอบปัด-โต้-ปฏิเสธ! และถูกแบน! ในเวลาต่อมา ต้องโร่หาที่ลงเจ้าละหวั่น จึงประกาศก้องว่า "ถ้าไม่มีใครเอา..จะหอบผ้าหนีไปอยู่อินเดีย" เลยทีเดียว!

อันดับที่ 5 แอนนี่ บรู๊ค - กลับมาสู่วงการบันเทิงได้อีกครั้ง เพราะ "ข่าวฉาว" ล้วนๆ จุดเริ่มต้นของ ตำนานลูกใครหว่า หลังจากที่มีข่าวลือว่าท้องกับนักร้องซุป"ตาร์ของวงการ จนคลอดออกมาเป็นลูกชายน่าตาน่ารักน่ากอด จนถูกสังคมเสียงวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆ นานา แถมยังโดนหนัก! ทั้งมั่วผู้ชาย ฟิล์มไม่ใช่พ่อ จนต้องไปเปิดใจทั้งน้ำตา "ขอเลี้ยงดูลูกเอง" และ "ไม่ตรวจดีเอ็นเอ" กับคำประโยคเด็ด "ดีเอ็นเออยู่บนหน้าลูก" จึงกลายเป็น ตำนานม่ายดีเอ็นเอ ของปีนี้!

อันดับที่ 4 พลอย เฌอมาลย์ - เรียกได้ว่าแรงทั้งข่าว แรงทั้งภาพลักษณ์ แรงทั้งผลงาน จริงๆ สำหรับ ซุป"ตาร์ ึคนล่าสุดในวงการบันเทิงไทย เพราะแรงสุดๆ กับข่าวเกาเหลาหลายชามกับเพื่อนสาวร่วมวงการ ได๋ ไดอาน่า ที่เรื่องก็เริ่มต้นจาก "ผู้ชาย" เหมือนกรณีอื่นๆ ทั้งสองฝ่ายออกมาปะทะคารมสาดไปมาวันเว้นวัน แต่ที่แรงสุดคงเป็นกลางงานอีเว้นท์ที่แรงถึงขนาด..มีโห่ไล่ มีจิกกัดกันกลางงาน! เล่นเอาสาวพลอย ถึงกับโอดครวญว่า "อย่าทำให้ดูเป็นคนไม่ดีไปกว่านี้เลย"


อันดับที่ 3 โอ วรุฒ - หลังจากประกาศแต่งงานกับแฟนเด็ก..รุ่นลูก ผ่านไปสักพักมีข่าวลือ..ประกาศออกมาดังโครม! ว่า "น้องแอร์บัส ไม่ใช่ลูก" ทั้งยังลือว่า "เป็นหมั้น" เจ้าตัวต้องโร่ออกมาแถลงไข ประกาศแจ้งข่าวว่าแยกทางกับภรรยาเด็กแล้วจริง! พร้อมยืนยันว่าน้องแอร์บัสเป็นลูกของตน และไม่ได้เป็นหมั้น พร้อมโชว์..เคยมีลูกมาก่อนหน้านี้แล้ว ตอนนี้โตเป็นหนุ่มอยู่ต่างแดน ถือเป็นคลื่นลูกใหญ่ที่พัดมาให้คนติดตาม และเริ่มจางหายไปหลังจากเคลียร์ทุกประการ!

อันดับที่ 2 ธัญญ่า ธัญญาเรศ - หอบลูกหนีไปหลบถึงอเมริกา หลังพบว่านางเอกสาวรุ่นน้องมีพฤติกรรมสัมพันธ์สวาทกับสามีของตนเอง โดยเรื่องเกิดมาตั้งแต่ช่วงปี 2552 จนมีคลิปเสียงหลุดออกมา และเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ของสังคม ขึ้นข่าวหน้าหนึ่งหนังสือพิมพ์เป็นสัปดาห์ เรื่องที่คาราคาซังดูเหมือนจะยังไม่มีจุดสิ้นสุด ดาราสาวจึงอุ้มลูกสาวออกรายการ "เกิดมาคุย" ผ่านวิดีโอลิงค์จากแดนไกล พูดคุยชี้แจ้งเรื่องราวทั้งหมดที่เรตติ้งโทรทัศน์จะรับได้ พร้อมย้ำว่าตนกับสามีได้ปรับความเข้าใจกันเรียบร้อยแล้ว...

อันดับที่ 1 ฟิล์ม รัฐภูมิ - เพราะข่าวฉาวที่เกิดขึ้นในปีนี้ ทำให้ชื่อของฟิล์ม รัฐภูมิ เปลี่ยนไปตลอดกาล หลังจากที่หาทางดิ้นรนเพื่อให้อยู่รอดจากวงการ โดยมีผู้ใหญ่หลายๆ ฝ่ายช่วยหนุนมากมาย แต่นักร้องหนุ่มยังต้องทนทุกข์กับข้อครหา และคำยืนยันของอีกฝ่ายไม่ขอตรวจดีเอ็นเอ! ทำให้นักร้องหนุ่มเครียดจัด กินยา ช็อค..หามส่งโรงพยาบาลเกือบไม่ทัน และตัดสินใจบวชเพื่อหนีร้อนไปเพิ่งเย็นจากคำสอนของศาสนา และประกาศเตรียมไปเรียนต่อต่างประเทศทันทีสึก! ถึงแม้หนุ่มฟิล์มจะมีผลงานทั้งละครหรือเพลงออกมาในปีนี้ แต่ก็ไม่มีข่าวอื่นใดที่ประชาชนให้ความสนใจไปมากกว่าข่าวอื้อฉาวเรื่องนี้ของเขา!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook