เอาอีก!ช่างกลยิงคู่อริพลาดเป้า โดนสาวเทคนิคอาการสาหัส

เอาอีก!ช่างกลยิงคู่อริพลาดเป้า โดนสาวเทคนิคอาการสาหัส

เอาอีก!ช่างกลยิงคู่อริพลาดเป้า โดนสาวเทคนิคอาการสาหัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักเรียนนักเลงยังซ่า ชักปืนยิงขู่อริ ก่อนพลาดเป้ากระสุนเจาะเข้าชายโครงสาวเทคนิคคารถสองแถว

(22 ธ.ค.) สภ.เมืองสมุทรปราการ รับแจ้งเหตุจากโรงพยาบาลสมุทรปราการ ว่ามีนักเรียนหญิงถูกอาวุธปืนยิงมารักษาตัวที่ห้องฉุกเฉิน จึงรุดไปตรวจสอบที่ห้องฉุกเฉินพบแพทย์กำลังให้การรักษา น.ส.ศุภาลักษณ์ สาน้อย อายุ 18 ปี นักเรียนโรงเรียนวิทยาลัยเทคนิคสมุทรปราการ ปวส.ปี 1 แผนกบัญชี ถูกอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่ชายโครงด้านซ้าย

จากการสอบสวนนายฐานะธิษณ์ บุญมา อายุ 16 ปี นักเรียนสถาบันเดียวกันให้การว่า ตนพร้อมด้วยเพื่อนนักเรียนอีก 3 คน และคนเจ็บขึ้นรถสองแถวเล็กที่ป้ายรถประจำทางคลองน้ำเน่า ในตลาดปากน้ำ เพื่อเดินทางไปโรงเรียนปกติ หลังจากที่รถออกจากป้ายวิ่งผ่านป้ายรถเมล์หน้าศาลากลางจังหวัดสมุทรปราการ ได้เห็นนักเรียนโรงเรียนเทคโนโลยี่กรุงเทพช่างฯ หลายคนยืนรอรถอยู่ที่ป้ายรถเมล์ดังกล่าวแต่ไม่ได้สนใจ จนกระทั้งรถมาติดไฟแดงตรงสามแยกหอนาฬิกา ก็ไม่มีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้น

จนสัญญาณไฟเขียว รถวิ่งออกและกำลังเลี้ยวเข้าถนนสุขุมวิท เพื่อมุ่งหน้าไปบางปู ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด พร้อมเสียงร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวดของ น.ส.ศุภาลักษณ์ ซึ่งมีเลือดไหลออกทางชายโครงด้านซ้าย จึงทราบว่าน.ส.ศุภาลักษณ์ ถูกอาวุธยิง สิ้นเสียงปืนนักเรียนกรุงเทพช่างกลุ่มดังกล่าวได้แยกย้ายวิ่งหลบหนีไป จึงตะโกนบอกให้รถสองแถวคันดังกล่าวรีบพา น.ส.ศุภาลักษณ์ ส่งรักษาที่โรงพยาบาลสมุทรปราการ

นายฐานะธิษณ์ยังกล่าวต่อว่า คาดผู้ที่ก่อเหตุตั้งใจยิงพวกตน และน่าจะเป็นนักเรียนโรงเรียนเทคโนโลยีกรุงเทพ หรือเรียกกันว่ากรุงเทพช่าง ต่อมาตำรวจได้ตั้งด่านสกัดจับกุม และสามารถจับกุมตัวนักเรียนได้ 3 คน พร้อมอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ 1 กระบอก อาวุธมีด 5 เล่ม ได้ที่อู่รถเมล์สายลวด ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ก่อนควบคุมตัวมาสอบสวนที่ สภ.เมืองสมุทรปราการ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook