ญาติเศร้าทยอยบน.6รับศพทัวร์มรณะ

ญาติเศร้าทยอยบน.6รับศพทัวร์มรณะ

ญาติเศร้าทยอยบน.6รับศพทัวร์มรณะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
บรรยากาศบริเวณท่าอากาศยานทหาร บน.6 เริ่มมีบรรดาญาติผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บ จากเหตุการณ์รถทัวร์ท่องเที่ยวในประเทศมาเลเซีย ที่ประสบอุบัติเหตุจนเป็นเหตุทำให้คนไทยเสียชีวิต 25 ราย และผู้ได้รับบาดเจ็บอีกจำนวนหนึ่ง ซึ่งเบื้องต้นทางกระทรวงการต่างประเทศ ได้ประสานกับกองทัพอากาศ จัดส่งเครื่องบิน ซี130 ไปรับศพผู้เสียชีวิตและผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ ตั้งแต่ช่วงเช้าของวันนี้ เพื่อจะนำศพกลับมายังประเทศไทย ในเวลาประมาณ 17.00 น.ของเย็นวันนี้

ด้าน นายธเนศ ญาติของผู้เสียชีวิตในเหตุการณ์ทัวร์มรณะ เล่าว่า ตนและคนในครอบครัวรู้สึกเสียต่อเหตุการณ์การสูญเสียครั้งนี้ แต่ก็จะต้องยอมรับและทำให้ใจให้ได้ ขณะที่กองทัพสื่อมวลชนหลายแขนง ต่างเฝ้ารอเพื่อเก็บภาพและทำข่าวในเหตุการณ์เป็นจำนวนมาก อย่างไรก็ตาม ที่ท่าอากาศยานทหาร บน.6 ขณะนี้ เต็มไปด้วยบรรยากาศแห่งความโศกเศร้าของบรรดาญาติที่มารอรับศพ


ทั้งนี้ในส่วนของการลำเลียงผู้เคราะห์ร้ายจากเหตุการณ์ดังกล่าว โดยเครื่องบินทหาร C130 ลำแรก จะแตะพื้นสนามบิน ในเวลา 18.40 น. ซึ่งจะลำเลียงญาติ ผู้บาดเจ็บ และคณะเจ้าหน้าที่ในการดูแลผู้ป่วยระหว่างเดินทางกลับ ส่วนลำที่ 2 จะลำเลียงผู้เสียชีวิต ทั้ง 25 ราย โดยจะเคลื่อนย้ายตามลำดับ ซึ่งลำดับที่ 10 และ 11 คือ นายพูนพร พูลแสง และ ด.ญ.ณัฐกฤตา พูลแสง จะถูกเคลื่อนย้าย มาเป็นลำดับแรก เนื่องจากจะต้องเคลื่อนย้ายศพไปสนามบินสุวรรณภูมิ เพื่อลำเลียงไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาที่ จ.พังงา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook