โจรแฝงตัวรับจ้างขับสิบล้อ ขนข้าวสารหนี

โจรแฝงตัวรับจ้างขับสิบล้อ ขนข้าวสารหนี

โจรแฝงตัวรับจ้างขับสิบล้อ ขนข้าวสารหนี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายขุนแผน ทองโสภา เจ้าของโรงสีกิจเจริญพรชัย อ.ค่ายบางระจัน จ.สิงห์บุรี เปิดเผยว่า ได้เข้าแจ้งความกับตำรวจสิงห์บุรี ว่าตนเองได้มอบหมายให้ นายปรีชา วันทะมาศ อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 61หมู่ที่ 9 ตำบลบางครุ
อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ หลังจากที่ก่อเหตุลักข้าวสารโรงสีกิจเจริญพรชัย ต.โพทะเล อ.ค่ายบางระจัน จ.สิงห์บุรี จำนวน 38 ตัน มูลค่ากว่า 1 ล้านบาท พร้อมด้วยรถ 18 ล้อ หมายเลขทะเบียน 80-8011 สิงห์บุรี มาหลบที่ อ.ตะพานหิน จ.พิจิตร โดยทางเจ้าของโรงสีกิจเจริญพรชัย คือ นายขุนแผน ทองโสภา อายุ 47 ปี เป็นเจ้าของได้ตั้งรางวัลนำจับให้ 200,000 บาท ปรากฏว่า เมื่อเวลา 14.00 น. พ.ต.อ.พนม เหลืองอ่อน ผกก.สภ. ตะพานหิน และ พ.ต.ท.จาตุรัน มุกกสิ สารวัตร สภ.วังหว้า อ.ตะพานหิน จ.พิจิตร ได้รับแจ้งเบาะแสว่าพบรถ
บรรทุกข้าวคันดังกล่าว ซึ่งลักษณะเดียวกับที่แจ้งมาจอดอยู่ ที่บริเวณหมู่ที่ 5 ต.วังหว้า อ.ตะพานหิน จึงได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ เข้าตรวจสอบพบว่า รถคันดังกล่าว เป็นรถของโรงสีกิจเจริญพรชัย มีชาวบ้านกว่า 10 คน ที่อยู่ใกล้เคียงในละแวกนั้น กำลังขนข้าวสารใส่กระสอบ จึงยึดไว้ พร้อมกับนำชาวบ้านมาที่ สภ.วังหว้า เพื่อ สอบปากคำ ส่วนคนขับรถ คือ นายปรีชา วันทะมาศ หลบหนีไปอย่างลอยนวล จากการสอบสวน นายขุนแผน ทองโสภา เจ้าของโรงสีกิจเจริญพรชัย ให้การว่า เมื่อวันที่ 20 ธ.ค. 2553 เวลา 22.00 น. ได้ให้ นายปรีชา วันทะมาศ ซึ่งเป็นคนขับของโรงสี ไปส่งข้าวสารที่ จ.สุรินทร์ ปรากฏว่า ตลอดเวลาในการเดินทาง ตนเองได้ โทรศัพท์ประสานกับ นายปรีชา คนขับรถ ล่าสุดเมื่อเวลา 04.00 น.วันที่ 21 ธ.ค. ตนเองได้โทรศัพท์ไปหานายปรีชา อีกครั้ง ว่าถึงไหนแล้ว ปรากฏว่า นายปรีชา บอกว่ารถยางแตกที่ จ.สมุทรปราการ ซึ่งตนเองรู้สึกเอ๊ะใจว่าทำไมขับรถผิดเวลา จึงได้ขับรถตามไปยังจุดที่ นายปรีชา บอก แต่ก็ไม่พบ จากนั้นพยายามโทรศัพท์กลับไปหา นายปรีชา อีกครั้ง ปรากฏว่าปิดโทรศัพท์ และขาดการติดต่อ ตนเองจึงรู้ว่า นายปรีชา ได้ลักทั้งข้าวสาร ซึ่งเป็นจำนวน 38 ตัน มูลค่ากว่า 1 ล้านบาท พร้อมรถพวก 18 ล้อ ของตนไป จึงได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โพทะเล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook