เวียร์ยิ้มรับฉายากวนมึนเมาโต้เลิกแพนเค้ก

เวียร์ยิ้มรับฉายากวนมึนเมาโต้เลิกแพนเค้ก

เวียร์ยิ้มรับฉายากวนมึนเมาโต้เลิกแพนเค้ก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ยิ้มรับฉายา " กวน มึน เมา " สำหรับพระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ หลังสมาคมนักข่าวบันเทิง ตั้งฉายาดาราประจำปี 2553 ให้กับศิลปินดารา ซึ่งงานนี้ หนุ่มเวียร์ก็ตอบแบบขำๆ ว่า ชัดเจนดี ส่วนเรื่องความรักกับแพนเค้ก เขมณิจ เจ้าตัวก็ยังยืนยันว่า ยังรักกันดี ไม่มีปัญหา

รู้สึกยังไงกับฉายา "กวน มึน เมา" "ครับ ก็ดูมีความเป็นเกาหลีดีครับ ก็เพิ่งรู้เมื่อกี้นี้เอง ตอนที่พี่เขาบอก ก็ขอบคุณที่ตั้งให้ครับ ก็ดีนะ ชัดเจนดี (เครียดไหม) ไม่ครับ เพราะว่าข่าวมันก็ออกมาอยู่แล้ว ชัดเจนอยู่แล้ว (กลัวว่าจะตอกย้ำภาพลักษณ์เราไหม) จริงๆ แล้ว เขาก็ให้ภาพแบบนี้ผมอยู่แล้วนะครับ แต่จริงๆ เราก็ไม่ได้เป็นแบบนั้นนะครับ ก็เป็นคนปกติคนหนึ่ง ที่มีกิจกรรมทางสังคมเหมือนทุกคน เพียงแต่ว่า เราเป็นนักแสดงเท่านั้นเอง ก็เลยโดนจับตามอง

(กลัวว่ามันจะติดตัวเราไปตลอดไหม) ผมว่าตอนนี้ อะไรก็ตาม มันก็มีเรื่องนี้มาเกี่ยวข้องอยู่แล้ว มันก็เลยรู้สึกว่า เริ่มชินนะครับ" มีข่าวแบบนี้บ่อยๆ ผู้ใหญ่เรียกเข้าไปคุยบ้างไหม "คือจริงๆ แล้ว ผมว่า ผู้ใหญ่เขาก็เข้าใจครับ ถ้าเราทำงาน และดูแลตัวเองดีๆ ก็ไม่ได้ว่าอะไร ตั้งแต่มีปัญหามา ก็ไม่เคยโดนเรียกเลยครับ ก็จะค่อนข้างเข้าใจ (ได้คุยกับคุยน้องแพนเรื่องฉายาหรือยัง) ยังครับ ผมเพิ่งรู้เมื่อกี้นี้เอง (ไม่ได้ซีเรียส) ไม่ครับ"

ความรักตอนนี้เป็นยังไง "ก็ยังดูแลกันเหมือนเดิมครับ ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงครับ (ไม่ได้ห่าง) ไม่ครับ เพียงแต่ว่าช่วงนี้ละครออนแอร์ทั้งคู่ ก็ต่างคนต่างทำงาน น้องเขาก็ทำงานหนักด้วย ก็จะโทรหากันมากกว่า (กระแสออกมาหนักมากว่าเราเลิกรากันแล้ว) ก็ไม่เข้าใจเหมือนกันนะ ทุกอย่างก็ยังดูแลกันเหมือนเดิม ไม่มีปัญหาอะไร

(เหมือนว่า พอถามเรื่องเวียร์กับแพน แพนก็จะบอกว่าไม่รู้) น้องเขาคงไม่ทราบจริงครับ" เห็นบอกว่า น้องแพนน้อยใจโกรธเวียร์จนร้องไห้ "คงไม่หรอกครับ ผมก็ไม่ได้ทำอะไรที่แย่ (คุยกันน้อยลงไหม) ก็คุยกันตลอดครับ" มีข่าวว่าเราดื้อ ชอบดื่มจนแพนต้องขอเลิก "ผมว่ามันเป็นเรื่องปกติ มันคือเหตุผล ที่น้อยคนที่จะคิดเรื่องนี้นะครับ ผมว่า ผมก็ไม่ได้ทำอะไรเลวร้ายขนาดนั้น ผมก็ทำงานได้นะ เราก็ไม่ได้ไปนอนที่ไหน เราก็ทำงานได้เหมือนเดิม แต่คนจะมองภาพเราแบบนั้น"

เร็วๆ นี้จะควงกันสวีตไหม " ปีใหม่นี้ ยังไม่มีแพลนครับ ผมก็ต้องกลับขอนแก่นไปอยู่กับญาติๆ ครับ" กับข่าวที่ออกมาซีเรียสไหม " ไม่ครับ เฉยๆครับ
(กลัวว่าจะกระทบความสัมพันธ์ของเราไหม) ไม่ครับ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook