ตร.กระบี่คาดศพสาวสวนยางอาจฆาตกรรมอำพราง

ตร.กระบี่คาดศพสาวสวนยางอาจฆาตกรรมอำพราง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พ.ต.ท.ประจักษ์ รอดกาญทุกข์ พนักงานสอบสวน สภ.เขาพนม จ.กระบี่ เจ้าของคดีคนร้ายฆ่า นางวราภรณ์ สุริยะ อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 70/4 ม.1 ต.ห้วยเขย่ง อ.ทองผาภูมิ จ.กาญจนบุรี มีอาชีพทำสวนยาง โดยคนร้ายได้ถอดกางเกง และชุดชั้นในและทำร้ายจนคอหัก ก่อนนำศพไปทิ้งในลำห้วย ที่หมู่ที่ 4 ต.โคกหาร อ.เขาพนม เหตุเกิดเมื่อวันที่ 18 ธันวาคม ที่ผ่านมา ว่า หลังเกิดเหตุ ได้สอบปากคำสามีของผู้ตาย ซึ่งอ้างว่าได้ออกจากที่พักคนงานไป เที่ยวกับเพื่อน ก่อนมาพบศพในลำห้วยห่าง จากที่พัก 30 เมตร ขณะที่ศพได้ส่งไปที่ ร.พ.สุราษฎร์ธานี ทำการชันสูตรหาสาเหตุการตาย โดยทางแพทย์ได้แจ้งผลการชันสูตรให้ทราบว่า ผู้ตายนั้นไม่ได้ถูกข่มขืน และสาเหตุเพราะขาดอากาศหายใจ และต้นคอหัก

พ.ต.ท.ประจักษ์ กล่าวอีกว่า จากการประมวลเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และผลการชันสูตรของแพทย์ ในเบื้องต้นนี้ เชื่อว่า ผู้ตายถูกคนร้าย ใช้วิธีการรัดคอจนขาดอากาศหายใจ จากนั้นใช้ของแข็งทุบที่ต้นคอ หรือ ไม่ก็ใช้มือหักคอคนตายจนหมุนได้รอบ แล้วลากศพมาทิ้งที่ลำห้วย แต่ก่อนที่จะทิ้งศพได้ถอดกางเกงขาสั้น และกางเกงชั้นใน กองไว้ที่ริมตลิ่ง และถลกเสื้อยืด และเสื้อชั้นใน ขึ้นไปเหนือราวนม แล้วทิ้งศพไปในลำห้วย ซึ่งเป็นการอำพรางคดีว่า ถูกข่มขืนแล้วฆ่า

โดยขณะนี้ ตำรวจมีพยานแวดล้อมรายหนึ่ง ที่จะมายืนยันว่า มีคนใกล้ชิดผู้ตายเกี่ยวข้อง และเป็นผู้ลงมือสังหาร แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้ว่า เป็นผู้ตาย คาดว่า วันพรุ่งนี้ พยานรายดังกล่าว จะเดินทางมาพบและจะได้ดำเนินคดีต่อไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook