คึก!หนุ่มซ่าควักระเบิดอวดสาว ก่อนบึ้มดับ2ศพ

คึก!หนุ่มซ่าควักระเบิดอวดสาว ก่อนบึ้มดับ2ศพ

คึก!หนุ่มซ่าควักระเบิดอวดสาว ก่อนบึ้มดับ2ศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มชาวประมงทำเท่ควักลูกระเบิดm-67 โชว์สาวคาราโอเกะ ก่อนพลาดท่าระเบิดคาโต๊ะ เสียชีวิต 2 ราย บาดเจ็บ 4ราย

สภ.เมือง จ.ภูเก็ต รับแจ้งเหตุว่า เกิดเหตุระเบิดขึ้นที่หน้าห้องเช่าเลขที่ 64/439 ซอย 200 ถนนวานิช ม.7 ต.รัษฎา อ.เมืองภูเก็ต มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บเป็นจำนวนมาก ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเช่าชั้นเดียว ปลูกเรียงรายสลับกับร้านคาราโอเกะ บริเวณหน้าบ้านพบร่างชายหญิงได้รับบาดเจ็บจำนวน 5 คน ประกอบด้วย น.ส.หรรษา มงคล อายุ 29 ปี น.ส.สุนี ป้อมเพชร อายุ 36 ปี น.ส.พัชรี ไม่ทราบนามสกุล-อายุ นายเคี้ยน แซ่พู่ อายุ 67 ปี เจ้าของร้านและชายไม่ทราบชื่อ-นามสกุลอีก 1 ราย ซึ่งเสียชีวิตที่โรงพยาบาลวชิระภูเก็ตในเวลาต่อมา ส่วนบริเวณโต๊ะม้าหินหน้าบ้านพบศพผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือ นายสุทธิ แซ่อึ้ง อายุ 25 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บนเก้าอี้ม้าหิน

จากการตรวจสอบบริเวณโดยรอบ พบเศษขวดเบียร์ และกระจกหน้าต่างแตกกระจายเกลื่อนพื้นที่ ก่อนเจ้าหน้าที่พบสลักและกระเดื่องระเบิดชนิดเอ็ม 67 -204 ตกอยู่ที่พื้นห่างจากผู้เสียชีวิตประมาณ 2 เมตร นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังตรวจพบกองเลือดจำนวนมากอยู่ที่โต๊ะ เก้าอี้ และบนพื้นอีกจุดหนึ่งที่อยู่ใกล้กันกับจุดที่มีศพผู้ตาย คาดว่าน่าจะเป็นคราบเลือดของผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ

สอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุนายสุทธิ แซ่อึ้ง ซึ่งป็นลูกเรือประมง ได้ออกมานั่งเล่นกับเพื่อนที่โต๊ะม้าหินบริเวณที่เกิดเหตุ และได้สั่งเบียร์จากร้านขายของชำมามาดื่มกิน โดยที่โต๊ะข้างเคียงมีสาวคาราโอเกะนั่งอยู่ 3 คน จากนั้นนายสุทธิ ก็ได้นำหยิบเอาระเบิดออกมาจากกระเป๋าคาดเอวสีดำที่ได้พกติดตัวออกมาอวดสาว และได้ดึงสลักออกโชว์ โดยที่มือด้านขวายังจับกระเดื่องอยู่ แต่ด้วยความไม่ชำนาญ กระเดื่องได้เกิดหลุดออกจากลูกระเบิด ทำให้ลูกระเบิดทำงานและเกิดระเบิดดังกล่าว

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ กล่าวว่า จากเหตุการณ์ดังกล่าวที่เกิดขึ้น เป็นเพียงความคึกคะนองของผู้ตายที่นำระเบิดออกมาอวดสาวๆ ซึ่งส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว ไม่ได้เป็นการลอบวางระเบิดแต่อย่างใด

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook