ผบ.เยี่ยม 2 ตร.ที่ถูกแก๊งค้ายายิงเจ็บ

ผบ.เยี่ยม 2 ตร.ที่ถูกแก๊งค้ายายิงเจ็บ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พล.ต.อ.วิเชียร พจน์โพธิ์ศรี ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เดินทางเข้าเยี่ยม ด.ต.อรุณ แตงสมุทร ตำแหน่ง ผู้บังคับงานหมู่งานอำนวยการศูนย์สืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล ช่วยราชการศูนย์สืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล และ ส.ต.อ.นพดล หมิ่นดี ผู้บังคับหมู่งานกองกำกับการ 2 กองบังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล สองนายตำรวจที่ได้รับบาดเจ็บจากการเข้าจับกุมผู้ค้ายาเสพติด ในพื้นที่จังหวัดนนทบุรี โดยระบุว่า อาการล่าสุดของ ด.ต.อรุณ ที่ถูกคนร้ายยิงด้วยลูกกระสุนปืนอาก้า โดยเข้าที่
บริเวณลำคอด้านขวา 1 นัด นั้น ล่าสุดอาการยังน่าเป็นห่วง ทางแพทย์ต้องให้การรักษาอย่างใกล้ชิด ขณะที่อาการของ ส.ต.อ.นพดล ที่มีบาดแผลถูกยิงด้วยลูกกระสุนปืนขนาดเดียวกัน เข้าที่บริเวณไหล่ขวา และมีเศษหัวกระสุนฝังอยู่ที่แก้มขวา 1 นัด แพทย์ได้ให้การรักษาจนอาการปลอดภัยแล้ว และคาดว่า จะสามารถกลับไปปฏิบัติหน้าที่ได้ในเร็วๆ นี้

อย่างไรก็ตาม ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้นำกระเช้าผลไม้พร้อมมอบเงินกองทุนสวัสดิการตำรวจ ให้กับนายตำรวจ ทั้ง 2 ราย รายละ 80,000 บาท เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ พร้อมทั้งยืนยันว่า จะดูแลเรื่องสวัสดิการของครอบครัวเป็นพิเศษด้วย ขณะที่การดำเนินคดีกับผู้ต้องหานั้น ทางกองบัญชาการตำรวจนครบาล อยู่ระหว่างการดำเนินการสืบสวนสอบสวนพฤติกรรมจับกุมคนร้ายต่อไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook