ฉายาดาราฟิล์มพ่อฟิล์มฉึกๆ-แอนนี่ม่ายDNA

ฉายาดาราฟิล์มพ่อฟิล์มฉึกๆ-แอนนี่ม่ายDNA

ฉายาดาราฟิล์มพ่อฟิล์มฉึกๆ-แอนนี่ม่ายDNA
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สมาคมนักข่าวบันเทิง เปิดฉายาดารา ปี 53 พิงกี้-สาวิกา ไชยเดช "ส่าหรีลี้รัก" ด้วยความที่พิงกี้ กำลังจะก้าวสู่นางเอกบอลลีวู้ด แต่ต้องเผชิญกับมรสุมข่าวเรื่องรักสามเศร้า ทำให้เธอถึงต้องพักงานในวงการบันเทิงไทย

ธัญญ่า-ธัญญาเรศ เองตระกูล "เมียหลวงลวงสังหาร" หลายครั้งที่เธอต้องเจอมรสุมกระหน่ำชีวิตครอบครัว ทำให้เธอลุกขึ้นมาปกป้องศักดิ์ศรี และสถาบันครอบครัว ด้วยวิธีการที่หลายคนคิดว่าเธอเป็นผู้กระทำ อย่างเช่น กรณีคลิปเสียง ซึ่ง ณ ตอนนี้ ยังไม่สามารถหาข้อสรุปได้ว่า ใครทำ เธอจึงถูกเพ่งเล็ง

ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ "พ่อฟิล์มฉึกฉึก" เนื่องด้วยความที่เป็นศิลปินโด่งดัง เป็นขวัญใจสาว ๆ และมีข่าวคราวถูกกล่าวหาว่า เป็นพ่อของลูกแอนนี่

แอนนี่ บรู๊ค "ม่ายดีเอ็นเอ" จากที่เธอออกมาบอกกับสังคมว่า ลูกของเธอมีพ่อเป็นซูเปอร์สตาร์ คือ ฟิล์ม-รัฐภูมิ แต่สุดท้ายฟิล์ม ไม่ยอมรับ และร้องขอให้ตรวจดีเอ็นเอ แต่เธอยืนกรานที่จะไม่ตรวจ เพราะเธอพูดแล้วว่า ดีเอ็นเออยู่บนหน้าลูก

ส่วนม่ายสาวพราวสเน่ห์อย่างมาช่า ก็รับฉายา ซุป'เบอร์รี่ (ซุปเปอร์สตาร์+ สตอเบอร์รี่) หลังประกาศเลิกแฟนหนุ่มกฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ แถมยังออกมาแฉฝ่ายชายแบบไม่มีสิ้นดี แต่สุดท้ายกลับจูบปากออกมาแถลงข่าวปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา แถมยังบอกว่าไม่มีนิสัยชอบแฉ

คนรักฟากดีเจหนุ่มกฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ ก็รับฉายา "ปลิงปากหวาน" ซึ่งคบสาวคนไหนก็คบนานดั่งคำโบราณที่ว่า รักจริงเหมือนปลิงเกาะ แถมยังปากหวานหยดย้อย ไม่ว่าสาวคนไหนเจอเข้ากับตัวก็ต้องหลงรักหนุ่มกฤษณ์ไปซะทุกราย

ส่วนสาวซุปตาร์ตัวจริงอย่างสาวพลอย เฌอมาลย์ กับฉายา "นางฟ้ามาเฟีย" ที่มากด้วยความสามารถทั้งรักทั้งงาน แถมยังเป็นพูดจริงทำจริง ตรงไปตรงมา ชนิดที่ว่าคนรักข้าใครอย่าแตะเลยทีเดียว

ส่วนคู่กรณีอย่างพิธีกรหมวยได๋ ไดอาน่า ในฉายา "หมวบแอ๊บแตก" ด้วยลุคที่ดูหมวย ใส ไร้พิษ แต่พอมีข่าวรัก3เศร้าเข้ามา ก็ถูกมองว่าเป็นสาวแอ๊บแตกไปซะอย่างนั่น

และพระเอกหนุ่มหวานมาดเข้มหวานใจสาวแพน เวียร์ ศุกลวัฒน์ ที่รับฉายา "กวน มึน เมา" เพราะชอบตกเป็นข่าวเจ้าพ่อนักดื่ม บวกกับนิสัยมาดกวนๆ ล่าสุดก็ยังมีข้อกังขากับการที่พระเอกหนุ่มขับรถชนแต่อ้างว่าหลับในและ

ปิดท้ายด้วยพระเอกน้องใหม่มาแรงจากแดนอีสาน ณเดชน์ คูกิมิยะ ที่รับฉายา "ซุป'ตาร์พันธ์ข้าวเหนียว" แม้จะเป็นลูกครึ่งแต่ก็รักความเป็นไทยชอบพูดภาษาอิสานบ้านเกิด แถมยังกำลังเป็นพระเอกน้องใหม่ที่มาแรงที่สุดแห่งปีอีกต่างหาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook