สลด!! แม่ดับคาที่ บังคมกระสุนแทนลูก

สลด!! แม่ดับคาที่ บังคมกระสุนแทนลูก

สลด!! แม่ดับคาที่ บังคมกระสุนแทนลูก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(17 ธ.ค.) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเหตุการณ์ระทึกขวัญและสลดใจชาวอเมริกันเป็นอย่างยิ่ง เมื่อคุณแม่วัย 30 ปี นางโมนิก เนลสัน เอาตัวเข้าปกป้องลูกชายวัย 2 ขวบ ให้พ้นจากวิถีกระสุน โดยผลักลูกเข้าไปนั่งในรถเมื่อได้ยินเสียงปืนดัง แต่ตัวเองกลับถูกกระสุนปืนลูกหลงยิงเข้าที่หน้าอก ล้มลงเสียชีวิตคาที่อยู่ข้างรถ เหตุเกิดบริเวณหน้าห้างสรรพสินค้าเล็ก ๆ ในเมืองซาคราเมนโต

ก่อนเกิดเหตุ นางเนลสัน แวะเข้าไปในร้านถ่ายรูปหลังจากกลับออกมาจากร้านได้ยินเสียงคนยิงกัน นางเนลสันจึงเอาตัวเข้าบังกระสุนให้ลูกชาย โดยศพนอนอยู่ข้างรถ ขณะที่ลูกชายอยู่ในเบาะหลังรถ ปลอดภัยดี  ส่วนเหยื่อกระสุนอีกรายคือ มาร์เวียน บาร์กเดล อายุ 20 ปี เสียชีวิตหลังถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล เพราะทนพิษบาดแผลถูกยิงที่หน้าอกไม่ไหว ส่วนผู้บาดเจ็บที่เหลือเป็นชาย 5 คน คาดว่าจะรอดชีวิตเพราะบาดแผลไม่ร้ายแรง

ด้าน นายริชาร์ด พี่ชายของนางเนลสันบอกว่า น้องสาวทำงานร้านหนังสือ เป็นคุณแม่ที่ทุ่มเทเพื่อลูก รักลูกมากและเป็นแม่ที่ดี

สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวเ้จ้าหน้าที่เปิดเผยว่ามือปืนมีอย่างน้อย 1 คน บุกเข้าไปในร้านทำผมแล้วเปิดฉากยิง มีคนในร้านทำผมยิงตอบโต้ออกมาจากนั้นมีการดวลปืนขยายวงมายังลานจอดรถ ตำรวจพบปลอกกระสุนปืนตกอยู่  ขณะที่ตำรวจประกาศตามล่าตัวผู้ต้องสงสัยชื่อ ลอนนี ออร์แลนโด มิตเชล อายุ 24 ปี  ซึ่งเจ้าหน้าที่ยังคงไม่ทราบสาเหตุของการเหตุการณ์ยิงกันครั้งนี้ 

 

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ สลด!! แม่ดับคาที่ บังคมกระสุนแทนลูก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook