จับแล้ว! หลานโหด ยิง ปลัดหงอ ดับ!

จับแล้ว! หลานโหด ยิง ปลัดหงอ ดับ!

จับแล้ว! หลานโหด ยิง ปลัดหงอ ดับ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(17 ธ.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจบุกจับกุมมือยิงหัวหน้าอำนวยการสำนักงานจังหวัดฉะเชิงเทราหรือ ปลัดหงอ ได้แล้ว พบเป็นหลานชายแท้ๆ ของผู้ตายเอง

เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.เมืองฉะเชิงเทรา คุมตัวนายศิวพันธ์ ป้อมอาษา ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุยิงนายชัยพฤกษ์ หงอสกุล หรือ ปลัดหงอ หัวหน้าอำนวยการสำนักงานจังหวัดฉะเชิงเทรา เสียชีวิตในบ้านพักเมื่อคืนวันที่ 11 ธันวาคมที่ผ่านมา

สอบสวนนายศิวพันธ์ รับสารภาพว่าโกรธที่ผู้ตายไม่อนุญาตให้ไปหาภรรยาและลูก หลังแยกกันอยู่ จึงมีปากเสียงกัน ก่อนจะบันดาลโทสะ ยิงปืนของผู้ตายในลิ้นชักตู้เสื้อผ้า จ่อยิงเข้าที่หน้าผาก 1 นัด แต่เมื่อได้สติและกลัวความผิด จึงลากศพผู้ตายไปไว้ในห้องน้ำ อำพรางว่าลื่นล้มเสียชีวิต และนำผ้าปูที่นอนที่เปื้อนเลือดโทรศัพท์ของผู้ตายไปเผาทำลายหลักฐาน ก่อนหลบหนีได้นำปืนที่ใช้ก่อเหตุซุกไว้ในกล่องรองเท้า ส่วนสร้อยคอทองคำหนัก 3 บาทของผู้ตาย นำไปขายใช้เป็นค่าที่พักโรงแรมและซื้อยาบ้า ดื่มเหล้าคลายเครียด และใช้จ่ายระหว่างหลบหนี แต่ก็ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจตามจับได้ในที่สุด

ภายหลังจากการแถลงข่าวการจับกุม นายศิวพันธ์ เกิดอาการคลุ้มคลั่ง ตะโกนเสียงดังลั่นห้องว่า จะฆ่าตัวตาย และใช้ศีรษะโขกกับโต๊ะอย่างแรงเป็นจำนวนหลายครั้ง ก่อนเจ้าหน้าตำรวจเข้าไปช่วยกันจับตัวไว้ และให้ญาติเข้ามาพูดคุยเพื่อเป็นการปลอบใจ ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะนำตัวผู้ต้องหาไปทำประกอบแผนการและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook